50 nam, nữ phê ma tuý trong quán karaoke

Chí Tâm - Công Quý Chủ nhật, ngày 03/11/2019 11:39 AM (GMT+7)
Kiểm tra bất ngờ quán karoake ở phường Tam Hiệp, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, công an phát hiện trong 4 phòng có gần 60 nam nữ đang phê ma tuý. Qua test nhanh, có 50 người dương tính với chất ma tuý.
Bình luận 0

Theo Công an TP.Biên Hòa, khoảng 3h ngày 3/11, hàng chục trinh sát thuộc Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke ở đường Phạm Văn Thuận, KP.4, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.

img

img

Nhóm đối tượng cùng tang vật.

Tại thời điểm kiểm tra, 4 phòng của quán có gần 60 nam, nữ có biểu hiện phê ma tuý. Công an đã thu giữ 1 gói nghi là ma tuý tổng hợp, 15 viên nén các loại, đĩa khay, dụng cụ sử dụng ma tuý….

Cuối buổi kiểm tra, công an đã đưa gần 60 nam nữ có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ tùy thân về trụ sở để xét nghiệm. Đồng thời, công an cũng lập biên bản với chủ cơ sở kinh doanh này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán…

Qua test nhanh, có 50 người dương tính với chất ma tuý. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem