Âm mưu của nữ MC nóng bỏng sau màn dụ quý ông vào phòng kín

Việt Phong (Theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 29/07/2019 12:55 PM (GMT+7)
Sau 6 năm kể từ ngày các nạn nhân mất tích, gia đình bị đòi tiền chuộc, 2 nghi phạm mới lộ diện.
Bình luận 0

Nổi tiếng trên mạng, có hàng ngàn lượt người theo dõi, hàng triệu fan hâm mộ nhưng có những người không biết cư xử đúng mực, thậm chí gây ra hành động vi phạm pháp luật để rồi chuốc lấy những cái kết "đắng lòng".

Loạt bài "Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý" sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.

img

Nữ MC khoe ảnh nóng bỏng trên mạng.

Nổi tiếng sau khi lên sóng

Paulina Karina Diaz là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Colombia. Cô sở hữu gương mặt quyến rũ, body nóng bỏng. Ngoài dẫn chương trình, cô còn là một người mẫu. Ở tuổi 27, khẳng định được tên tuổi thông qua sự xuất hiện trên sóng truyền hình và làm người mẫu, cô khiến công chúng ngưỡng mộ.

Tại đài truyền hình, Paulina đảm nhận dẫn phần tin tức thể thao trong một chương trình có tên là Tạp chí Guia của kênh 2 (Colombia). Với lợi thế về ngoại hình, Paulina thu hút ánh nhìn của mọi người đặc biệt là nam giới. 

Tuy nhiên, năm 2017, Paulina Karina Diaz bị cảnh sát bắt giữ. Sự việc thu hút sự chú ý của dư luận và phía đài truyền hình nơi Paulina làm việc. Nguyên nhân là cô liên quan đến vụ bắt cóc 2 người đàn ông mà vẫn chưa tìm được tung tích của họ.

Ngoài Paulina, một người đàn ông khác cũng bị bắt giữ. Các nguồn tin cáo buộc cô sử dụng ngoại hình đẹp để dụ dỗ nam giới rơi vào bẫy. Điều đáng nói là cảnh sát đã phải mất quá trình điều tra tới 6 năm từ năm 2011 đến năm 2017 để xác định được sự liên quan của nữ MC này đến vụ mất tích, bắt cóc và tống tiền 2 người đàn ông.

Theo cảnh sát, Paulina Karina Diaz và người đàn ông đồng phạm cùng tham gia vào vụ bắt cóc doanh nhân Hugo Lopez Moncayo và luật sư Milton Caro Villamil vào tháng 12 năm 2011. Sau 6 năm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật khi mọi sự thật bị che đậy, quá trình điều tra của cảnh sát đã phơi bày mọi thứ.

Lợi dụng sắc đẹp dụ dỗ 2 nam giới

Sau khi 2 người đàn ông bị bắt cóc, những kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc 3 tỷ COP Colombia (hơn 21 tỷ đồng). Nếu gia đình đồng ý số tiền này, các đối tượng bắt cóc sẽ thả người. Nhưng cuối cùng các nạn nhân vẫn bặt vô âm tín và không trở về nhà. Gia đình tìm kiếm bằng mọi cách nhưng không có kết quả gì. 

Tờ Daily Mail cho hay, nữ MC truyền hình lợi dụng ngoại hình của mình để khiến 2 người đàn ông mất tập trung sau đó dụ dỗ họ vào một căn phòng trong quán bar. Căn phòng này cũng là nơi họ bị nhốt. Hai người đàn ông có lẽ cũng không ngờ họ bị bắt cóc và mãi mãi không về nhà. Bởi với danh tiếng của Paulina, ai có thể nghĩ rằng cô ta âm mưu thông đồng cùng người khác thực hiện điều đáng sợ như vậy. 

Sau khi nữ MC bị bắt, phía kênh truyền hình cho biết, Paulina làm việc không nhận lương. Cô muốn thông qua việc dẫn chương trình sẽ tăng danh tiếng của cô và được nhiều người biết đến. Ngoài ra, phía kênh truyền hình bày tỏ lấy làm tiếc và mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm sáng tỏ sự việc liên quan đến nữ MC nóng bỏng này. 

Trước khi bị bắt giữ, nữ MC nóng bỏng vẫn đăng các bức ảnh "nóng bỏng" lên mạng xã hội. Paulina không ngờ quá trình điều tra âm thầm của cảnh sát đã tìm ra sự thật để đòi lại công lý cho 2 nạn nhân mất tích bí ẩn và gia đình của họ. Vụ bắt giữ cũng coi như là dấu chấm hết cho Paulina, tai tiếng này khó có thể bị gột sạch kể cả sau khi cô ta mãn hạn tù. 

----------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý vào 13h ngày 30/7/2019.

Nữ diễn viên bán dâm trong khách sạn bị bắt và sự thật về người cha

Cảnh sát ập vào bắt giữ nữ diễn viên cùng người anh trai sau khi nhờ một người đóng giả là khách “làng chơi“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem