Ăn chặn tiền hỗ trợ của dân, Chủ tịch xã bị khởi tố

Duy Hậu Thứ hai, ngày 25/06/2018 10:14 AM (GMT+7)
Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) đã khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Khắc Hùng, Chủ tịch xã Ea Huar vì đã ăn chặn tiền hỗ trợ của dân.
Bình luận 0

Ngày 25.6, thông tin từ Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hùng- Chủ tịch xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn). Ông Hùng bị khởi tố để điều tra về hành vi tham ô tài sản. 

img

Ông Hùng được xác định đã ăn chặn tiền hỗ trợ hạn hán của dân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2017, xã Ea Huar được nhà nước hỗ trợ tiền tưới tiêu cho người dân. Tuy nhiên số tiền này đã bị ông Hùng “cắt xén” 40 triệu đồng. Ông Hùng đã chia số tiền trên cho 9 buôn trưởng và giữ lại 13 triệu đồng tiêu xài. Sau khi bị người dân phát hiện, tố cáo, ông Hùng đã trả lại số tiền trên.

Thông tin từ lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn, ngoài việc khởi tố ông Hùng cơ quan điều tra đang điều tra mở rộng vụ án để làm rõ hành vi của các buôn trưởng có liên quan trong vụ việc trên. 

Được biết, hiện UBND huyện đã chỉ đạo Phòng nội vụ tham mưu ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Hùng để phục vụ điều tra. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem