Án mạng chết người tại rạp đám cưới

Chủ nhật, ngày 04/08/2013 15:50 PM (GMT+7)
Hôm nay, ngày (4.8), cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của một thanh niên tại rạp đám cưới.
Bình luận 0

Ngoài ra, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cũng đang triệu tập nhóm đối tượng liên quan đến vụ án mạng để điều tra làm rõ.

img
Nhiều người dân đến xem cơ quan công an khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV

Được biết, vào khoảng 23 giờ ngày 3.8, nạn nhân tên là Phan Thế Ba (SN 1988, trú thôn An Thái, xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) từ TP Tam Kỳ về nhà để chuẩn bị làm đám giỗ cho cha, nhưng khi anh Ba vừa về đến nhà thì có một số bạn bè rủ vào đám cưới ở cùng thôn để chơi nhạc sống.

Đám cưới nơi xảy ra án mạng chết người - ảnh CTV
Đám cưới nơi xảy ra án mạng chết người. Ảnh: CTV

Sau khi tàn cuộc vui, nhóm rủ anh Ba ra về trước, còn anh Ba ở lại chơi cùng với một nhóm thanh niên khác thì xảy ra mâu thuẫn, hai bên đôi co nhau. Lúc này, cả nhóm khoảng gần chục người lao vào đánh hội đồng khiến anh Ba tử vong ngay sau đó. Đến khoảng gần 2 giờ sáng ngày 4.8 thì người nhà nạn nhân mới nhận được thông tin anh Ba tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Trương Hồng (Trương Hồng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem