Án tử hình cho 9X sát hại dã man người tình

Nguyễn Hữu Thứ tư, ngày 26/08/2015 15:07 PM (GMT+7)
Ngày 26.8, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thanh Hiền (sinh năm 1995, quê Vĩnh Long) mức án tử hình về tội Giết người.
Bình luận 0

HĐXX cho rằng hành vi của Hiền đặc biệt nguy hiểm, có tính chất côn đồ, xâm phạm trực tiếp đến tính mạng người khác, gây ảnh hưởng xấu nên cần loại vĩnh viễn khỏi xã hội.

img

Huỳnh Thanh Hiền tại phiên tòa sáng 26/8

Theo cáo trạng,tháng 4.2014 Hiền quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Thạch Thị Huổi, cùng làm việc tại một nhà hàng ở Q.5, TP.HCM. Hiền thường hẹn hò chị Huổi đi chơi dù biết chị đang sống như vợ chồng với anh Lý Chính Minh. Đến tháng 6.2014, Hiền chuyển chỗ làm và chị Huổi cũng hay tránh gặp Hiền.

Khoảng 21 giờ ngày 26.8.2014, Hiền điện thoại cho chị Huổi không được nên đến nhà hàng nơi chị Huổi làm việc tìm gặp. Thấy anh Minh chở chị Huổi từ nhà hàng đi ra, Hiền nghĩ chị quen người khác nên ghen tức. Hiền đến đầu hẻm vào nhà chị Huổi (đường Bình Tiên, Q.6) rồi kêu chị ra nói chuyện. Tại đây, cả hai đã cãi nhau nên Hiền xông đến kẹp cổ chị Huổi rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực chị. Khi chị Huổi gục xuống đất Hiền tiếp tục đâm nhiều nhát vào lưng cho đến khi nạn nhân gục hẳn. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chị Huổi bị tử vong tại bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem