Bán ma túy cho con nghiện bằng cách giấu trong... bật lửa

Chủ nhật, ngày 15/10/2017 13:22 PM (GMT+7)
Sau khi giấu ma tuý trong bật lửa, Thiết mang “hàng” giao cho con nghiện nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.
Bình luận 0

Ngày 15.10, Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Võ Văn Thiết (28 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) cho Công an thị xã Thuận An tiếp tục điều tra xử lý hành vi.

Trước đó, trưa 14.10, Công an phường An Phú cùng Đội phòng chống tội phạm phường tuần tra kiểm soát trên địa bàn khu phố 2 thì phát hiện Thiết đang giao dịch với một đối tượng lạ mặt.

img

Đối tượng Thiết bị bắt khi đang giao dịch ma tuý.

Ngay lập tức, lực lượng tuần tra ập tới kiểm tra thì Thiết không chấp hành mà nhanh chóng lấy xe bỏ chạy. Công an cùng các thành viên trong Đội phòng chống tội phạm đã truy đuổi và bắt được Thiết cùng tang vật là nhiều tép nhỏ ma tuý giấu trong bật lửa.

img

Ma tuý được đối tượng cuộn nhỏ giấu trong bật lửa.

Kiểm tra nhanh trên người và xe của Thiết, công an phát hiện thêm gần 10 tép ma túy được bọc trong giấy báo, cuốn bằng băng keo đen dưới khung xe máy.

Đối tượng khai, giấu ma tuý trong bật lửa để qua mặt công an, khi đang giao “hàng” cho con nghiện thì bị bắt giữ.

Vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

Phùng Sơn (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem