Bắt 2 đối tượng cướp tài sản của các chủ máy gặt

Hồng Đức Thứ ba, ngày 20/10/2015 06:50 AM (GMT+7)
Chiều 19.10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thiệu Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trương Văn Thắng (25 tuổi), ở xã Thiệu Phúc và Trần Mạnh Duẫn (29 tuổi), ở xã Thiệu Ngọc, cùng huyện Thiệu Hóa về hành vi cướp tài sản.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trước đó, trên địa bàn xã Thiệu Ngọc (Thiệu Hóa) và các xã giáp ranh với địa bàn huyện Thọ Xuân liên tục xảy ra các vụ cướp tài sản.

Cách thức của Thắng và Duẫn là, cứ đến mùa gặt lúa lại đi đe dọa để thu tiền bảo kê các chủ máy gặt, chủ thu mua lúa gạo. Cứ mỗi máy gặt và chủ thu mua lúa gạo phải nộp cho chúng 1 triệu đồng, nếu không Thắng và Duẫn sẽ cắm chông sắt vào ruộng lúa làm hỏng máy gặt và hành hung, đe dọa, gây thương tích. Nhiều chủ máy gặt đã bị Thắng và Duẫn hành hung khi không đồng ý nộp tiền.

Sau khi điều tra, Công an Thiệu Hóa đã bắt giữ Thắng và Duẫn, đồng thời thu giữ tang vật gồm 1 dùi cui điện, 2 điện thoại di động...

Hiện nay, vụ việc đang được công an tiếp tục được điều tra, mở rộng.
 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem