Bắt 5 người Trung Quốc, 1 phiên dịch viên dụ trẻ em làm clip sex

Kim Oanh Thứ ba, ngày 17/09/2019 11:13 AM (GMT+7)
Cơ quan điều tra Công an TP.Đà Nẵng bước đầu xác định có ít nhất 4 cô gái trẻ đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây “đóng phim người lớn” của các đối tượng trên, trong số này có cháu K.D mới 15 tuổi 3 tháng.
Bình luận 0

Sáng 17/9, đại diện Công an TP.Đà Nẵng xác nhận vừa bắt tạm giam nhóm 5 đối tượng người Trung Quốc gồm Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999) và một nữ đồng phạm người Việt Nam là Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai) về hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

img

Đối tượng Sầm Thị Sen.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, ngày 13/9, Công an TP.Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo của công dân về việc từ tháng 3/2019, em N.H.K.D (2004, trú Đà Nẵng) bị nhóm đối tượng người nước ngoài mang quốc tịch Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc.

Tối 14/9, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và công an phường An Hải Bắc bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng (tại địa chỉ số 31 đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) mà các đối tượng đang lưu trú. Lực lượng Công an phát hiện nhiều hình ảnh, video đồi trụy đang được các đối tượng phát tán lên mạng Internet.

Qua khai nhận, từ tháng 2/2019, Sầm Thị Sen là thông dịch viên tiếng Trung thuê căn nhà trên để ở cùng với bạn trai tên Trương Huệ Mẫn. Tại đây, Sen cùng với Quân, Mẫn, Kiệt, Hi, Duy tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy để tung lên mạng Internet.

Bên cạnh đó, Sen đăng thông tin tuyển người làm việc lên các nhóm trên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia. Từ đầu mối này, Sen hẹn gặp và thỏa thuận nếu quay cảnh sexy và làm tình, không giao cấu trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Các clip sau khi được thực hiện sẽ được phát tán lên một mạng xã hội ở Trung Quốc, nhóm đối tượng sẽ thu tiền từ các thành viên qua một tài khoản ngân hàng ở đại lục.

img

Cơ quan cảnh sát điều tra đọc lệnh bắt giam đối tượng Trương Huệ Mẫn.

Bước đầu, Cơ quan Công an xác định trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu N.H.K.D đến chỗ Sen làm cho đến khi bị phát hiện. Theo khai nhận của Sen, ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu 9/2019.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng xác định có 4 cô gái trẻ đã bị dụ dỗ, lôi kéo vào đường dây này, trong số những cô gái được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem