Bắt “bà trùm” ma túy có vũ khí nóng

Cảnh Thắng Thứ năm, ngày 25/06/2015 13:04 PM (GMT+7)
Sáng 25.6, đại tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt được “bà trùm” ma túy Phạm Thị Tuấn Anh (tự Mai "Con", SN 1979).
Bình luận 0
img
"Bà trùm" ma túy Phạm Thị Tuấn Anh, tự Mai "Con".
Theo đại tá Thắng: Sau một thời gian dài dày công theo dõi đường dây vận chuyển ma túy dạng "đá" từ Hải Phòng về TP.Vinh, các trinh sát Công an TP.Vinh xác định đối tượng Phạm Thị Tuấn Anh (trú tại xã Nghi Phú, TP.Vinh) là “bà trùm”, chuyên nhận hàng rồi phân phối bán lẻ trên khắp nơi trên địa bàn TP.Vinh.

Chiều 24.6, nhận thấy thời cơ đánh án đã chín muồi, các trinh sát Công an TP.Vinh được lệnh đánh úp vào nhà Mai "Con" tại xã Nghi Phú. Thấy có người lạ xuất hiện, Mai "Con" ôm số lượng lớn ma túy lao qua cửa sổ hòng phi tang và bỏ chạy. Tuy nhiên, các trinh sát đã tóm gọn đối tượng khi trên tay vẫn còn có tang vật.

Sau khi kiểm tra trong nhà Mai "Con", các trinh sát thu được hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp, 300gr ma túy "đá", 350 triệu đồng cùng một khẩu súng ngắn G88 và 6 viên đạn.
 
img
Tang vật bị thu giữ.
Được biết, Mai "Con" là một trong những tay anh chị khét tiếng ở TP.Vinh, có 3 tiền án về tội danh "Buôn bán trái phép chất ma túy".

Hiện Công an TP.Vinh tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng liên quan.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem