Bắt cha ruột nhẫn tâm bóp cổ con gái 2 tháng tuổi tử vong

Thứ năm, ngày 15/01/2015 08:25 AM (GMT+7)
Bực tức vì con gái không chịu uống sữa, cứ khóc thét, Kiệt đã dùng tay bóp cổ con gái mình. Khi thấy con gái không động đậy, Kiệt mới chịu buông tay.
Bình luận 0
Ngày 14.1, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ Trương Văn Kiệt (28 tuổi, ngụ An Giang) bàn giao cho Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ hành vi giết người.

img
Ảnh minh họa.

Được biết, Kiệt và chị Đ.T.H (23 tuổi, ngụ An Giang) là vợ chồng, từ quê An Giang lên Bình Dương ở trọ tại KP.1B (P.An Phú, TX.Thuận An).

Đầu tháng 9.2014, chị H sinh được cháu gái là Trương Thị Cẩm T. Tuy mới sinh được hơn 1 tháng, nhưng hàng ngày chị H phải đi bán vé số kiếm tiền, còn Kiệt thì ở phòng trọ trông con gái.

Nhiều lần đối tượng Kiệt bàn với vợ mình là cho cháu T đi vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không nuôi được cháu. Nhưng sau một thời gian vẫn chưa có người nhận nuôi, Kiệt tỏ ra hậm hực với con gái mình.

Sau đó, vào ngày 9.11.2014, cháu T khóc không chịu ngủ, thấy vậy Kiệt bực tức nắm ngược hai chân cháu bé lên rồi mang vào nhà vệ sinh nhấn đầu cháu vào thùng nước. Nhưng sự việc bị chị H phát hiện được nên cháu T chỉ bị sặc nước, không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc đau thương tiếp tục xảy ra khi vào tối ngày 12.11.2014, Kiệt lấy bình sữa cho cháu T uống nhưng cháu T vẫn khóc. Kiệt đã dùng tay bóp cổ cháu T cho đến khi cháu ngất lịm mới chịu buông tay.

Thấy con gái ngất lịm, không động đậy, chị H vội đưa cháu T đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong trước đó.

Sau khi gây án, Kiệt đe dọa chị H nếu nói ra sự việc sẽ bị giết. Sau đó, Kiệt bỏ trốn về An Giang.

Ngày 12.1, Kiệt quay trở lại khu nhà trọ ở P.An Phú thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
(Theo Phùng Sơn/ĐSPL)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem