Bắt đối tượng giấu 300 viên hồng phiến trong người

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 14:55 PM (GMT+7)
Đối tượng cho biết, toàn bộ số thuốc này được mua của một lái xe ôm ở cầu Đại Phúc, Bắc Ninh, với giá 80.000 đồng/viên.
Bình luận 0

Tối 12.9, tại khu vực cầu Mai Động, Hà Nội, tổ công tác Y2 /141 do Trung tá CSGT Thiều Mạnh Ngọc làm tổ trưởng phát hiện chiếc xe Innova màu bạc BKS 19N-1019, trong xe có 2 người đàn ông, có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

img
Chiếc xe nghi vấn

Tiến hành kiểm tra, cả hai đối tượng có nhiều dấu hiệu bất thường, luôn để mắt vào chiếc cặp và liên tục sờ tay lên đầu, chỉnh lại mũ. Bằng linh cảm nghề nghiệp, chỉ huy tổ Y2 đề nghị hai người này cho kiểm tra chiếc mũ. Trong vành mũ của hai đối tượng có bọc dài màu đen, bên trong có 61 viên thuốc màu đỏ, 2 viên màu xanh, là hồng phiến.

Đối tượng lái xe tên Nguyễn Văn Nhật (SN 1972, trú tại Kế, Bắc Giang) thừa nhận toàn bộ số thuốc trên là của mình. Nhật cho biết, toàn bộ số thuốc này được mua của một lái xe ôm ở cầu Đại Phúc, Bắc Ninh, với giá 80.000 đồng/viên. "Em mua để chơi cho đỡ buồn ngủ!”, Nhật khai.

img
Số hồng phiến thu được

Còn đối tượng Đỗ Đình Xuân (SN 1964, trú tại Tân Yên, Bắc Giang) thì luôn miệng cho rằng mình không hề hay biết gì về số thuốc. Thậm chí, tên này cũng không thừa nhận chiếc mũ là của mình, mà đổ lỗi hết cho Nhật.

Sự việc xảy ra khiến người dân vây quanh cả đoạn đường Minh Khai, buộc tổ công tác phải đưa cả hai đối tượng về trụ sở CA phường Minh Khai.

img
Hai đối tượng Nhật và Xuân

Tại trụ sở, cảnh sát tiếp tục kiểm tra trong người đối tượng Nhật, phát hiện thêm ở túi phải quần bò của tên này có một túi nilon màu xanh chứa 178 viên hồng phiến nữa. Tổ công tác hỏi Nhật còn giấu ma túy ở đâu nữa, thì Nhật nói còn khoảng 40 viên để trong cọc tiền 500.000 ở cặp.

Tổ công tác phải giở từng tờ tiền mới phát hiện bên trong tờ 500.000 gấp làm đôi còn 39 viên hồng phiến. Tổng số hồng phiến được phát hiện là 280 viên. Nhật thừa nhận toàn bộ số hồng phiến là của mình. Ngoài hồng phiến, trên xe của đối tượng còn có dụng cụ đập đá và rất nhiều tiền mặt.

Vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Theo Pháp luật & Xã hội
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem