Bắt được “nội y tặc”

Hữu Danh Thứ sáu, ngày 07/08/2015 18:31 PM (GMT+7)
Sau nhiều tháng kiên trì theo dõi, công an đã phát hiện đối tượng chuyên trộm nội y của chị em phụ nữ ở Long An là một thiếu niên 15 tuổi, sống lang thang...
Bình luận 0

Ngày 7.8, Công an huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, tổ tuần tra Công an thị trấn Tân Trụ đã mai phục đoạn bờ bao sông Vàm Cỏ Tây thuộc ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ và phát hiện một thiếu niên đi ra từ phía sau các ngôi nhà, ôm theo một bao nilong có dấu hiệu nghi vấn.

Kiểm tra hành chính phát hiện trong bao chỉ toàn là đồ quần áo lót của phụ nữ, hầu hết còn ướt chưa kịp khô. Kiểm đếm tại chỗ ghi nhận: 12 quần lót, 9 áo ngực, 1 bịch bao cao su...

img

Tang vật công an thu giữ ngày 7.8

Đưa về trụ sở, đối tượng khai tên Nguyễn Văn N, 15 tuổi, sống lang thang. N khai, lợi dụng đêm khuya một số hộ dân giặt đồ đem quần áo ra phơi ngoài hiên nhà, N xâm nhập và trộm hết nội y của phụ nữ. Lấy xong nhà này, N mò tiếp sang nhà kế bên và thực hiện hành vi trên. Cứ cho vào túi nilong, được vài chục cái là N vứt xuống sông và đi trộm tiếp.

img

Hiện trường một vụ trộm đồ lót

Dù người dân cảnh giác, lực lượng tuần tra cũng ra sức canh phòng nhưng trong vòng 2 tháng, N vẫn thực hiện được hàng chục vụ trộm, gây hoang mang cho phụ nữ nông thôn, nhất là các em học sinh.

Theo Công an thị trấn Tân Trụ, N chưa đủ tuổi, lại không có người giám hộ nên công an không thể lấy lời khai. N có biểu hiện khờ khờ nên công an cho N một ít tiền, động viên tinh thần và hướng dẫn N ra bến xe để về quê ở Cà Mau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem