Bắt đường dây cá độ bóng đá qua Internet

Duy Hậu Thứ bảy, ngày 12/10/2019 12:19 PM (GMT+7)
Theo điều tra của công an, mỗi tuần đường dây cá độ của Lê Văn Khánh giao dịch số tiền hơn 2 tỷ đồng và đã hoạt động nhiều năm nay.
Bình luận 0

Ngày 12/10, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng là Lê Văn Khánh (51 tuổi), Nguyễn Ngọc Đại (44 tuổi) cùng ngụ huyện Krông Búk, Hoàng Mai Linh (32 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi) và Bùi Quân Đạt (23 tuổi) cùng trú tại TX Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

img

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Các đối tượng này bị bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá. Trước đó, chiều 7/10, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, một tổ công tác của Đội 7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ các đối tượng khi đang tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet và tính toán tiền được thua.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của 5 đối tượng này, tổ công tác đã thu giữ gần 150 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

Bước đầu, Khánh khai nhận, đầu tháng 9, Khánh nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàn. Sau đó, Khánh đưa về chia nhỏ làm nhiều tài khoản rồi giao cho những đối tượng còn lại để tổ chức cá độ bóng đá với với các con bạc.

Thông tin từ cơ quan điều tra, từ những thông tin thu thập được cho thấy, đường dây cá độ này do Khánh cầm đầu, mỗi tuần số tiền giao dịch để cá độ của các đối tượng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Mặc dù Khánh chỉ thừa nhận mới tổ chức cá độ từ tháng 9, nhưng cơ quan điều tra có chứng cứ khẳng định đường dây này đã hoạt động nhiều năm nay. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem