Bắt giữ con nghiện lừa đảo các cô gái trẻ qua mạng xã hội

Thứ tư, ngày 10/01/2018 14:33 PM (GMT+7)
Để có tiền mua ma túy, Phú lên mạng làm quen các cô gái trẻ. Sau đó đối tượng tìm mọi cách để lừa đảo tài sản của các nạn nhân.
Bình luận 0

Sáng 10.1, theo thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Vũ Văn Phú (SN 1992, trú ở xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn) để làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img

Đối tượng Vũ Văn Phú bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, Vũ Văn Phú đã lợi dụng sự quen biết với anh Lê Văn Nam (trú tại xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn) để mượn 1 chiếc xe máy BKS: 36P7 - 0128. Sau khi mượn xe của anh Nam, Phú đem cầm cố lấy tiền mua ma túy đá để sử dụng.

Ngoài ra, Phú còn sử dụng mạng xã hội Facebook và tìm cách làm quen với 2 cô gái trẻ trú tại TP.Thanh Hóa. Phú đã hẹn gặp các cô gái và lừa chiếm đoạt 2 chiếc xe máy, tiếp tục mang đi cầm cố lấy tiền mua ma túy đá sử dụng.

Nhận được tin báo của những người bị hại, Công an huyện Triệu Sơn đã điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Vũ Văn Phú; đồng thời kêu gọi Phú về trụ sở công an để đầu thú.

Tại đây, đối tượng này đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Thiện Quyền (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem