Bắt khẩn cấp hai kẻ hạ sát thầy cúng

Thứ năm, ngày 30/09/2010 13:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phúc “khèo” và Sơn “thắng” khai nhận bị lóa mắt trước tiền bạc và đồ trang sức dát trên người Nguyễn Văn Thành nên đã bàn nhau hạ sát “thầy” để chiếm đoạt.
Bình luận 0

Công an Hải Phòng vừa bắt và khởi tố hai đối tượng giết "thầy cúng" Nguyễn Văn Thành (còn gọi là Thành “ái”), 37 tuổi, ở khu 5, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Sự việc xảy ra vào ngày 24-9. Sau khi ra tay sát hại Nguyễn Văn Thành ở con kênh gần cầu Đình, Tiên Lãng, đối tượng gây án đã lột toàn bộ trang sức trên người nạn nhân. 

Ngay trong ngày, Đội 9 thuộc Phòng PC45 cùng Công an huyện Tiên Lãng và các đơn vị chức năng đã xác định thủ phạm gây án là Đoàn Văn Phúc (tức Thành hoặc Phúc “khèo”), 18 tuổi và Phạm Văn Sơn (tức Sơn “thắng”), 17 tuổi, cùng cư trú tại khu 5 với nạn nhân. Lúc này, hai kẻ sát nhân đã cao chạy xa bay.

Công an thành phố Hải Phòng đã nhanh chóng phối hợp cùng Trạm CSGT Suối Tre, Đồng Nai kiên trì rà soát hàng trăm xe ô tô.

Rạng sáng 28-9, tổ công tác đã phát hiện và bắt gọn Phúc “khèo”, Sơn “thắng” trên một xe khách tuyến Thanh Hóa - Sài Gòn - Bình Dương. 

Phúc “khèo” và Sơn “thắng” khai nhận bị lóa mắt trước tiền bạc và đồ trang sức dát trên người Nguyễn Văn Thành nên đã bàn nhau hạ sát “thầy” để chiếm đoạt.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem