Bắt khẩn cấp nghi phạm truy sát người trong phòng cấp cứu

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 11/01/2016 12:24 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Khưu Văn Minh. Tại cơ quan điều tra, Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi truy sát người trong phòng cấp cứu của mình.
Bình luận 0

Trưa 11.1, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ đối tượng Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang; tạm trú xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) về hành vi dùng dao đâm người khác.

img

Đối tượng Khưu Văn Minh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng 14h15 ngày 10.1, bệnh nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị thương do vết đâm ở nách phải đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long (lúc này bệnh nhân vẫn còn tỉnh, ngồi được). Các bác sĩ đã thăm khám cho bệnh nhân Hoàng, băng bó vết thương và chẩn đoán vết thương dài khoảng 2cm, đâm đến thấu ngực.

Khoảng 14h40 cùng ngày, các bác sĩ chuẩn bị chuyển bệnh nhân Hoàng đến Khoa Ngoại tổng hợp thì bất ngờ có một đối tượng lạ mặt xông vào phòng cấp cứu, dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào Hoàng, làm bệnh nhân này té xuống đất.

Dù bị tấn công, bị thương nặng nhưng Hoàng vẫn cố gắng đứng dậy chạy, đối tượng lạ mặt vẫn tiếp tục đuổi theo. Do nhiều người truy hô nên đối tượng trên đã ném dao nhọn lại hiện trường và tẩu thoát.

img

Nơi xảy ra vụ truy sát.

img

Con dao hung thủ vứt lại hiện trường.

Bệnh viện nhanh chóng báo cho lực lượng công an đến hỗ trợ.

Sau khi đối tượng lạ mặt bỏ đi, các bác sĩ tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân Hoàng và phát hiện nạn nhân có thêm 2 vết thương ở vùng thắt lưng và vùng đùi phải. Theo một số người chứng kiến tại hiện trường, sự việc gây hoảng loạn tại khu vực phòng cấp cứu.

Theo lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Long, trong đêm 10.1, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Khưu Văn Minh. Tại cơ quan điều tra, Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Minh khai rằng, do mâu thuẫn cá nhân nên trưa 10.1 đem theo con dao Thái Lan đi tìm Hoàng với ý định đâm cho bị thương. Khi gặp Hoàng, Minh đã lao tới, đâm vào trúng vào nách phải của nạn nhân rồi bỏ chạy. Biết Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long nên Minh tiếp tục tìm đến bệnh viện, lợi dụng sơ hở của các bác sĩ để ra tay đâm tiếp nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem