Bắt "kiều nữ" ở Hải Dương mua Ke, thuốc lắc để bán kiếm lời

Phạm Hiệp Thứ hai, ngày 23/03/2020 17:38 PM (GMT+7)
Thông tin mà Dân Việt nắm được, Công an TP. Hải Dương (Hải Dương) vừa khởi tố vụ án, tạm giữ 1 đối tượng nữ trên địa bàn để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.
Bình luận 0

Cụ thể, Công an TP. Hải Dương cho biết đã khởi tố, tạm giữ đối tượng Phạm Thị Lan Anh (SN 1989, số 4/13 Nguyễn Văn Tố, phường Quang Trung, TP.Hải Dương) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Về diễn biến vụ việc, cơ quan chức năng xác định, Lan Anh đã thực hiện hành vi mua ma túy về cất giấu và bán lẻ cho những đối tượng có nhu cầu sử dụng.

Qua trinh sát, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hải Dương tiến hành kiểm tra nơi ở của đối tượng Phạm Thị Lan Anh tại phòng số 10 (cạnh khách sạn Hải Dương), khu 15 phường Bình Hàn, TP.Hải Dương.

img

Đối tượng Phạm Thị Lan Anh tại cơ quan điều tra.

Qua kiểm tra, đơn vị phát hiện đối tượng đã cất giấu trái phép 16 túi nilon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng và 3 túi nilon khác bên trong có chứa 64 viên nén màu xám bên trong hộp đựng sạc dự phòng, để dưới gầm tủ quần áo.  

Tại cơ quan Công an, đối tượng Lan Anh khai nhận chất tinh thể màu trắng và viên nén trên là ma túy tổng hợp (dạng Ke và thuốc lắc) đối tượng mua của một người không quen biết tại khu vực Hải Phòng với giá 21.000.000 đồng.

Nữ quái sinh năm 1989 này cất giấu với mục đích để bán kiếm lời.

Thời gian trước đó, Lan Anh cũng đã bán 6 viên thuốc lắc trên cho 1 thanh niên không rõ lai lịch với giá 1.200.000 đồng.

Công an TP Hải Dương đã thu giữ toàn bộ số tang vật trên và ra quyết định khởi tố, tạm giữ đối tượng Phạm Thị Lan Anh.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem