Bắt một phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam tại Tây Nguyên

Duy Hậu Thứ hai, ngày 07/08/2017 11:05 AM (GMT+7)
Theo Cơ quan điều tra, ông Thắng bị bắt khi đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tuy nhiên, các thông tin liên quan về việc cưỡng đoạt tài sản chưa được công bố.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Ngày 7.8, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk - xác nhận việc bắt giữ nhà báo Nguyễn Thế Thắng - phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam - Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên. 

Theo Cơ quan điều tra, ông Thắng bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản hôm 4.8 tại một quán cà phê. Hiện ông Thắng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra. Tuy nhiên, hiện phía Công an tỉnh Đắk Lắk chưa có thông tin cụ thể về diễn biến vụ việc cũng như bị hại.

Cùng ngày, Giám đốc Công an tỉnh - Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, ngoài ông Thắng, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã bắt giữ Hoàng Văn Thanh (SN 1982, trú tại đường Trần Quý Cáp, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo tướng Rơi, đối tượng Thanh (không có nghề nghiệp ổn định) được xác định là đồng phạm với ông Thắng trong vụ cưỡng đoạt xảy ra hôm 4.8.

Về người bị hại cũng như các thông tin khác liên quan đến vụ việc, tướng Rơi cũng từ chối cung cấp. Tuy nhiên, tướng Rơi cho biết, bị hại của các đối tượng trên có thể không phải là một mà nhiều người, Cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra để làm rõ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem