Bắt nghi phạm sát hại vợ dã man trốn trong hang đá

Đỗ Tuấn Thứ ba, ngày 08/03/2016 13:10 PM (GMT+7)
Thấy bố mẹ đi lấy củi tối vẫn chưa về, con trai cùng người dân trong làng đi tìm thì phát hiện mẹ tử vong với nhiều vết thương. Vào cuộc điều tra cảnh sát xác định nghi phạm gây án chính là người chồng.
Bình luận 0

img

Cơ quan điều tra khám nghiệm điều tra vụ án sát hại chị Mông Thị Thi.

Ngày 8.3, nguồn tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, cơ quan điều tra tỉnh này đã bắt giữ Vương Đức Hiển (SN 1973, trú tại thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Hiển bị tình nghi sát hại chính người vợ của mình là chị Mông Thị Thi (SN 1972) hôm 6.3.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 6.3, Hiển và chị Thị cùng lên đồi gần nhà để lấy củi. Đến tối cùng ngày, người con trai là Vương Văn Lân (SN 1990, ở cùng ở với bố mẹ) không thấy bố mẹ về nên lo lắng vào rẫy tìm thì không thấy. Anh Lân gọi điện cho bố mẹ cũng không được.

Sau đó, anh Lân cùng mọi người trong làng đi tìm bố mẹ và trình báo Công an huyện Văn Lãng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, người dân đã phát hiện chị Mông Thị Thi đã tử vong trên đồi Khun Sùng (cách nhà khoảng 3km) với nhiều vết thương, nhưng Vương Đức Hiển mất tích bí ẩn.

Nhận định đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, Công an huyện Văn Lãng và Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an tỉnh Lạng Sơn) đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra truy xét đối tượng gây án.

Căn cứ dấu vết và vật chứng thu được tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định được nghi phạm sát hại chị Thi chính là người chồng Vương Đức Hiển.

Sau một ngày, hai đêm ráo riết truy tìm, đến 7h30 ngày 8.3, Công an Lạng Sơn đã phát hiện đối tượng Hiển đang trốn tại một hang đá trên ngọn núi hiểm trở cách hiện trường vụ án khoảng 4km.

Sau khi cảnh sát thuyết phục, vận động Hiển đã ra đầu thú và giao nộp 1 con dao quắm đối tượng dùng làm phương tiện gây án cùng 1 điện thoại di động.

Do bị đói lả sau nhiều giờ lẩn trốn nên hiện đối tượng Hiển đang được điều trị để hồi sức.

Nguyên nhân và động cơ Hiển gây án vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem