Bắt nóng kẻ vừa ra tù lại gây hàng loạt vụ cướp trên phố Sài Gòn

Công Tiến Thứ tư, ngày 23/07/2014 10:30 AM (GMT+7)
Sáng nay (23.7), Công an phường 7 (quận Bình Thạnh) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Tô Văn Phát (28 tuổi, ngụ Phú Nhuận) để điều tra làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.
Bình luận 0

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đối tượng Tô Văn Phát vốn làm nghề sửa xe, có 1 tiền án về tội "Cướp giật tài sản" và vừa ra tù. Sau khi ra tù do không có tiền sử dụng ma túy đá nên Phát đi cướp giật và chỉ trong khoảng thời gian ngắn gần đây, đối tượng này đã thực hiện trót lọt lọt 7 vụ cướp giật tài sản của người đi đường.

img
Đối tượng Tô Văn Phát bị bắt giữ và đưa về cơ quan điều tra.

Qua quá trình điều tra và theo dõi, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ đối tượng Phát vào tối 22.7 trong lúc hắn đang thực hiện hành vi cướp giật.

Cụ thể, khoảng 20h30 tối cùng ngày, tổ cảnh sát phát hiện Phát đang chạy xe Dream mang BKS: 54H4 – 8604 trên đường Nguyễn Văn Đậu để kiếm “con mồi”. Khi đến số nhà 146 Nguyễn Văn Đậu (phường 7, quận Bình Thạnh), đối tượng này thấy chị Nguyễn Thị Thanh Phượng đang đứng trên vỉa hè và cầm điện thoại hiệu Samsung liền cho xe chạy vòng ngược lại giật phăng chiếc điện thoại của chị Phương rồi rồ ga bỏ chạy.

Tuy nhiên, Phát chưa kịp bỏ chạy được bao xa đã bị lực lượng cảnh sát đặc nhiệm lao xe vào khiến đối tượng té ngã và bị bắt gọn.

Tại Công an phường 7, đối tượng Tô Văn Phát đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Phát.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem