Bắt tại chỗ nghi phạm cắt cổ tài xế taxi trong đêm ở Hà Nội

DV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 07/10/2016 07:20 AM (GMT+7)
Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 6.10 tại đường Võ Chí Công (Hà Nội).
Bình luận 0

Theo Vntinnhanh: Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 6.10 tại đường Võ Chí Công, hướng đi từ nội thành về phía chân cầu Nhật Tân.

img

Nghi phạm bị bắt giữ tại hiện trường. (Ảnh: Quang Tùng/Quách Phiêu - Vntinnhanh)

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết ở thời điểm nói trên, khi họ đang lái xe trên đường thì đột nhiên thấy một tài xế taxi lao từ trong xe ra, tay ôm cổ và kêu cứu, hô hoán mọi người.

Ngay sau đó, có một thanh niên khả nghi nhảy ra khỏi xe taxi. Trên người thanh niên này có nhiều máu. Thấy vậy, những người đi đường lập tức hô hoán, truy hô những người khác đuổi theo đối tượng trên.

img

Nghi phạm bị người dân bắt giữ. Nguồn: Vntinnhanh

Còn về phía tài xế taxi, người này sau đó được mọi người nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu. Các nhân chứng cho biết người tài xế bị thương nặng ở vùng cổ, nhiều khả năng do nghi phạm dùng dao gây án.

Theo Vietnam+: Anh Phạm Vũ Văn (trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) là người trực tiếp truy đuổi nghi phạm. Anh Văn cho hay: Vào thời điểm khi sự việc xảy ra, anh đang di chuyển theo hướng ngược lại.

“Đến gần hiện trường, tôi thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo cộc bỏ chạy, phía sau có nhiều người đang hô: Cướp, cướp”, anh Văn kể lại.

Ngay lập tức, anh Văn chạy theo. Nghi phạm đã chạy xuống ruộng để trốn, nhưng trước sự truy đuổi của người dân và do không thuộc địa hình, không lâu sau, nam thanh niên lại lên bờ và bị bắt giữ.

img

Hiện trường vụ việc (Ảnh: PV/Vietnam+)

Anh Văn cũng cho hay, vào thời điểm anh quay lại hiện trường, chiếc taxi mang biển kiểm soát 30A-482.87 của hãng ABC có rất nhiều vết máu trên cửa.

Người dân sau khi bắt giữ được nghi phạm đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong người nam thanh niên có một chứng minh thư mang tên Hà Văn Hiếu (sinh năm 1997, nguyên quán xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; hiện trú tại thị trấn Đồng Đăng cũng thuộc huyện này).

img

Giấy tờ tùy thân cho thấy đối tượng có tên Hà Văn Hiếu, SN 1997, quê Lạng Sơn. Nguồn: Vntinnhanh

Nhiều người cho rằng, nghi phạm đã dùng dao tấn công tài xế để cướp xe.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nghi phạm về trụ sở.

>> XEM THÊM: Lời khai của tên cướp cắt cổ tài xế taxi trong đêm ở Hà Nội <<

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 1h sáng 7.10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra làm rõ.

Tổng hợp diễn biến vụ việc. (Nguồn: Kênh 14)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem