Bắt thêm đồng phạm tên cướp có súng ở Huế

An Sơn Thứ bảy, ngày 08/08/2015 07:58 AM (GMT+7)
Sáng nay (8.8), tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, lực lượng phá án đã bắt giữ một nghi phạm là đồng phạm của tên cướp nổ súng chống trả người truy đuổi ở Huế.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ tên cướp nổ súng chống trả người truy đuổi gây hoang mang dư luận ở Huế, sáng nay (8.8), tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lực lượng phá án đã bắt giữ một nghi phạm là đồng phạm của tên cướp.

Đối tượng đồng phạm bị bắt là Trần Công Tây (27 tuổi, ngụ xã Điện Thắng, huyện Điện Bàn, Quảng Nam). Tây đã bị Công an Thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) bắt giữ cùng một số tang vật.

Trước đó, nghi phạm trực tiếp gây ra vụ cướp xe SH táo tợn là Nguyễn Văn Nghĩa (20 tuổi, ngụ xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khai không thực hiện vụ trộm cướp một mình mà có đồng phạm giúp sức.

img

Nghi phạm Nguyễn Văn Nghĩa tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, ngày 6.8, Nghĩa và Tây đi xe máy từ Quảng Nam ra Thừa Thiên-Huế rồi thực hiện 2 vụ trộm xe SH trên địa bàn tỉnh này. Đến chiều 6.8, khi đang cướp xe SH ở địa phận thị xã Hương Thủy, Nghĩa bị người dân truy đuổi.

Nghĩa lẩn trốn ở khu vực đồi núi ở xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế), còn Tây bỏ trốn đến khu vực khác.

19h30 ngày 7.8, lực lượng trinh sát Công an huyện Phú Lộc ập vào nhà ông Lê Trung Vinh ở thôn Bạch Thạch (xã Lộc Điền) khống chế và bắt gọn Nghĩa khi nghi phạm này đang vào nhà ông Vinh xin ăn.

Tại thời điểm bị bắt, trong người Nghĩa không có súng, nhưng đối tượng này thừa nhận đã dùng súng bắn trả những người truy đuổi sau khi thực hiện vụ cướp trên. Trong quá trình lẩn trốn, Nghĩa đã vứt lại khẩu súng ở trong rừng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem