Bắt vụ vận chuyển ma túy "khủng" do người nước ngoài thực hiện

Chí Tâm - Công Quý Thứ năm, ngày 28/03/2019 09:31 AM (GMT+7)
Khuya 27.3, nguồn tin của phóng viên Dân Việt từ Công an TP.HCM xác nhận đơn vị vừa phối hợp cùng Tổ công tác 363 cùng CSGT An Sương đã bắt giữ 1 người nước ngoài vận chuyển lượng khủng ma tuý trên 1 xe ô tô bán tải.
Bình luận 0

img

Các lực lượng chức năng bắt giữ 1 lượng lớn ma túy đá trên xe bán tải tối 27.3 tại TP.HCM.

Theo Công an TP.HCM, chiếc xe ô tô bán tải chở lượng lớn ma tuý do 1 đối tượng nước ngoài vận chuyển. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên công an đang tiến hành khám xét và truy bắt nhiều đối tượng có liên quan, thông tin chi tiết cũng chưa thể cung cấp cho báo giới.

Theo đó, khuya 27.3, lực lượng cảnh sát giao thông, cơ động phối hợp với nhiều đơn vị nghiệp vụ liên quan được huy động tại ngã tư An Sương, huyện Hóc Môn, TP.HCM truy bắt một xe bán tải có nhiều nghi vấn. Sau khi yêu cầu xe ngừng lại để kiểm tra, lực lượng phát hiện số lượng ma túy rất lớn được cất giấu trên xe.

Trong tối cùng ngày, phương tiện tang vật cùng đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Số lượng ma túy được cho là đến hàng trăm kg. Tuy nhiên, con số cụ thể chưa được công bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem