Bắt xe của Petrolimex chở hàng nghìn bao thuốc lá lậu

An Sơn Thứ bảy, ngày 01/08/2015 16:09 PM (GMT+7)
Ngày 1.8, Cơ quan CSĐT Công an TX.Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng sử dụng xe của Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên-Huế, thành viên thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vận chuyển 2.400 bao thuốc lá nhập lậu.
Bình luận 0

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Phi Hoài - nhân viên lái xe của Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên-Huế và vợ Hoài là Nguyễn Thị Thanh Nhung.

img

2.400 bao thuốc lá ngoại nhập lậu vận chuyển bằng xe của Petrolimex bị Công an TX.Hương Thủy thu giữ.

Trước đó, sáng 30.7, tại phường Phú Bài, TX.Hương Thủy, lực lượng Cơ quan CSĐT Công an TX.Hương Thủy phát hiện và bắt giữ xe ô tô BKS 75H-5358 do Hoài điều khiển, đang chở 2.400 bao thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Jet và Hero.

Xe ô tô 75H-5358 là xe chở xăng dầu của Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên-Huế. Tại thời điểm bị bắt, xe ô tô này đang được Hoài điều khiển trên đường từ Huế vào Đà Nẵng chở xăng dầu cho công ty.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hoài khai số thuốc lá trên được vợ Hoài mua tại TP.Huế. Lợi dụng Hoài là nhân viên lái xe của Petrolimex, Nhung và Hoài đã bàn bạc đưa số thuốc lá trên cất giấu vào xe ô tô 75H-5358 để chở đi tiêu thụ thì bị bắt.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem