Bắt xe đeo biển giả, phá vụ trộm

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi thấy chiếc xe nhãn hiệu Matiz chạy trên đường có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng công an đã cho dừng xe kiểm tra và phát hiện đó là tang vật vụ trộm.
Bình luận 0

Đêm 13.2, tổ công tác CA phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội phối hợp Tổ công tác 141 CATP Hà Nội làm nhiệm vụ đã phát hiện ô tô nhãn hiệu Matiz biển kiểm soát 29A-35208 có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính, phát hiện đối tượng là Đinh Công Ngọc (SN 1979, ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa, HN có 4 tiền sự, 2 tiền án) tàng trữ 2 viên ma túy tổng hợp. Còn Nguyễn Quang Hậu (SN 1973, ở Văn Điển, Thanh Trì, HN có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản) là người điều khiển xe ô tô không xuất trình được giấy tờ.

Khi bị đưa về trụ sở công an, đối tượng Hậu khai nhận chiếc xe mượn của người bạn tên là Cò, nhưng lại không nói rõ được địa chỉ. Qua xác minh, chiếc xe Matiz trên là tang vật vụ trộm ô tô tại huyện Đông Anh, HN.

Trước đó, hồi 1h ngày 16.1.2013, anh Nguyễn Đức Sơn (ở thôn Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh)  bị kẻ gian lấy trộm chiếc Matiz kể trên khi để xe trước cổng nhà ở Đại Mạch, cùng toàn bộ giấy tờ xe trên ô tô.

Được biết, biển số của chiếc xe là 29A-424.49. Để che mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã thay biển số giả 29A-352.08 thì bị phát hiện, bắt giữ. CA quận Ba Đình chuyển vụ việc cho CA huyện Đông Anh xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem