Bé 15 tuổi bị ép quan hệ tình dục đến mức có thai

Sơn Tịnh Thứ hai, ngày 03/11/2014 10:42 AM (GMT+7)
Một bé gái 15 tuổi bị ép quan hệ tình dục nhiều lần đến mức có thai. Chưa dừng lại ở đó, nạn nhân còn bị “tình nhân” buộc phải đi phá thai.
Bình luận 0
Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, vừa tiếp nhận vụ việc do công an phường 9 của quận này chuyển giao để điều tra, xử lý theo thảm quyền. Cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Tuấn Anh (SN 1993, ngụ TP.Hải Phòng, tạm trú quận Gò Vấp).

img

Ảnh minh họa.

Mới đây, bé My (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1999, ngụ tỉnh Nghệ An, tạm trú quận Gò Vấp) được gia đình đưa đến công an phường 9 để tố cáo Tuấn Anh đã có thời gian dài ép buộc bé gái này… làm chuyện người lớn.

Theo trình báo của My và gia đình, My và Tuấn Anh quen biết nhau. Từ tháng 8.2014 đến nay, bé gái này đã bị Tuấn Anh nhiều lần ép buộc quan hệ nam – nữ. Đáng nói là sau đó bé My có thai thì Tuấn Anh lại ép buộc bé phá bỏ.

Lần mới đây nhất, chiều 28.10, đối tượng Tuấn Anh lại tiếp tục đe dọa buộc My phải đến khách sạn L.A (ở đường Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp) để quan hệ.

Thấy My có nhiều biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng. Do đó, gia đình đã đưa bé My đến công an tố cáo Tuấn Anh như đã đề cập.

Khi tiếp nhận vụ trình báo, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Tuấn Anh thừa nhận hành vi của mình và công an quân Gò Vấp đang mở rộng điều tra.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem