Bé gái 10 tuổi bị ông lão hàng xóm giờ trò đồi bại

Thứ sáu, ngày 27/05/2016 11:57 AM (GMT+7)
Thấy bé gái 10 tuổi hàng xóm đứng ở cửa, "yêu râu xanh" 60 tuổi đã gọi bé vào nhà rồi giở trò dâm ô. Khi đang thực hiện hành vi bỉ ổi, ông ta đã bị cảnh sát bắt quả tang.
Bình luận 0

TAND huyện Dương Kinh, TP.Hải Phòng vừa mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Nguyễn Trọng Minh (59 tuổi, ngụ đường Ngô Quyền, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền) về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 14h ngày 8.6.2015, khi Minh đang mặc quần đùi, cởi trần, nằm trên ghế văng tại gia đình xem tivi thì thấy cháu Vũ Phương Mai (10 tuổi, trú phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, hàng xóm) đứng ngoài cửa.

img

Ảnh minh họa.

Nhục dục nổi lên, Minh gọi cháu Mai vào nằm cạnh rồi cởi quần cháu. Khi đang thực hiện hành vi dâm ô thì Minh bị Công an quận Dương Kinh bắt quả tang. Trước đó, cảnh sát đã nhận được tin báo tố giác hành vi của Minh.

Tại phiên tòa, bị cáo không thừa nhận hành vi dâm ô với bé Mai như cáo trạng đã nêu. Tuy nhiên, từ những chứng cứ có được trong hồ sơ và lời khai của nhân chứng trước tòa, HĐXX tuyên phạt Minh 2 năm 6 tháng tù giam.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Duyên Hà (Công lý)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem