Bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở HN: Khởi tố vụ án "Giết người"

A.Đ (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/04/2020 00:00 AM (GMT+7)
Liên quan tới vụ án bé gái 3 tuổi tử vong với các dấu vết bị bạo hành ở phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội), Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội danh "Giết người".
Bình luận 0

Ngày 2/4, trao đổi với PV An ninh Thủ đô, đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội danh "Giết người", liên quan đến vụ bé gái N.N.M.M (SN 2016, thường trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) tử vong. Cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp cặp vợ chồng liên quan là mẹ đẻ và cha dượng của nạn nhân.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, Công an quận Đống Đa đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan CSĐT - Công an TP.Hà Nội để tiếp tục hoàn tất thủ tục khởi tố bị can.

Như Dân Việt đã thông tin: Ngày 31/3, Công an TP.Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Lan Anh và Nguyễn Minh Tuấn để điều tra về tội Giết người.

img

Hình ảnh về cặp vợ chồng nghi bạo hành con gái đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cùng ngày, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ra chỉ đạo cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc, xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thông tin trên Zing: Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn Luật sư TP.Hà Nội), hành vi của Lan Anh và chồng có dấu hiệu phạm tội Giết người dưới 16 tuổi. Theo khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự, họ phải chịu mức án từ 12 năm tù đến chung thân hoặc tử hình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem