Bé gái nghi bị xâm hại: Camera không ghi nhận được người mặc áo đỏ

Chí Tâm Thứ hai, ngày 13/03/2017 18:48 PM (GMT+7)
Công an đã thông báo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, bé Bích màng trinh không bị rách, không có tinh trùng trong âm đạo. Công an đã làm việc rõ dần những tình tiết về lời khai của bé gái.
Bình luận 0

img

Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Thủ Đức thông tin ban đầu về nghi án.

Chiều 13.3, đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ “Bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tình dục tại trường tiểu học L.T.V ở quận Thủ Đức” gây xôn xao dư luận hơn 2 ngày nay.

Theo đó, sáng 15.2, Công an phường Bình Thọ tiếp nhận sự việc chị Lài trình báo và đã liên hệ với Công an quận Thủ Đức để tiến hành điều tra làm rõ. Công an đã tiến hành lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của chị Lài. Do bé Bích lúc nhớ lại sự việc mỗi lúc một khác nhau nên việc lấy lời khai rất khó khăn.

Cán bộ điều tra Công an quận Thủ Đức thụ lý hồ sơ cho biết, bé lúc nói là bị 1 đối tượng mặc áo màu đỏ thực hiện hành vi xâm hại, khi lại khai là do bị mẹ ép nói, lúc lại bảo là khi đó có 4 bạn trông thấy...

img

Ngôi trường nơi xảy ra nghi án.

Qua những tình tiết bé khai, công an đã làm việc với 4 bé gái như bé Bích nói và các bé này nói rằng không trông thấy sự việc. Thông qua kết quả điều tra ban đầu cho thấy “bé Bích màng trinh không bị rách, không có tinh trùng trong âm đạo...”.

Theo vị công an, trường này có 8 camera an ninh, trong đó có camera bị hỏng đúng hôm xảy ra vụ việc. Phía công an cũng đã làm rõ về tình tiết trên. Hôm xảy ra vụ việc như chị Lài trình bày, công an đã làm rõ là do chị lao công cắt cầu dao điện dẫn tới việc mất dữ liệu về khoảng thời gian này, đến khi công an gọi hỏi chị này cũng không hay biết. Khi kiểm tra 7 chiếc camera còn lại vẫn hoạt động bình thường. Kiểm tra 2 chiếc camera gần khu vực nghi bé Bích bị hại thì không ghi nhận được bất kỳ ai có hình dáng như bé Bích đã khai.

Công an quận Thủ Đức cũng khẳng định cơ quan điều tra đang làm việc hết sức mình, để rà soát có vụ án xảy ra hay không và làm sáng tỏ vụ việc.

Như đã thông tin, chị Lài đã có đơn trình báo về việc con mình bị xâm hại tình dục ngay tại trường. Theo chị Lài, tối 14.2 khi chị đón con đi học về thì phát hiện vùng kín của con chảy rất nhiều máu.

Chị Lài gặng hỏi thì bé T kể vào trưa cùng ngày, cháu bị 1 người lạ xâm hại tại phòng học của trường. Nghe xong, chị Lài đã đưa con đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để khám. Bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 2 đã chuyển cháu sang Bệnh viện Từ Dũ.

Tại Bệnh viện Từ Dũ, sau khi thăm khám, bác sỹ cho biết bé Bích bị xâm hại, rách vùng kín. Chị Lài đã trình báo sự việc đến Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức.

Chị Lài nghi con gái bị xâm hại trong khoảng thời gian từ 10h30 đến 11h trưa 14.2, tại phòng học lớp 1.8. Và trong nhiều lần chị hỏi về người đàn ông đã thực hiện hành vi xâm hại, bé Bích nói là 1 người đàn ông tên là Đông, mặc áo đỏ, quần đen...

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem