Bé trai 2 tuổi bị bạo hành đến phù não

Hoàng Hạnh Thứ ba, ngày 09/12/2014 14:18 PM (GMT+7)
Sáng nay (9.12), Công an huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi đánh đập cháu K.N.M.K (2 tuổi) của bà T.T.S (64 tuổi, ngụ xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai, bà ngoại cháu K) để xử lý theo pháp luật.
Bình luận 0

Một cán bộ điều tra cho biết, qua làm việc bước đầu, bà S thừa nhận hành vi đánh đập cháu mình là do tức giận.

img

Cháu K tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Lời khai của bà S cho thấy nguyên nhân đánh đập chỉ vì cháu K làm bể chai dầu gió của bà. Đáng nói là không chỉ dùng tay đánh gây nhiều thương tích trên cơ thể cháu K, bà S còn dùng dầu gió bôi vào hai mắt cháu ngoại khiến bị sưng phù, tím đen, không thể mở mắt được.

Hành vi bạo hành của bà S được người dân địa phương phát hiện vào ngày 6.12 và trình báo chính quyền địa phương.

Cháu K sau đó được đưa đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cứu chữa trong tình trạng lờ mờ, sưng nề hai mắt, bụng trướng, thở mệt, thiếu máu, da xanh… Kết quả chụp CT phát hiện bé bị phù não.

Các bác sĩ tại Khoa Cấp cứu cho biết, lúc mới nhập viện tình trạng cháu K rất nguy hiểm. Tuy nhiên sau nhiều ngày được điều trị tích cực, sức khỏe cháu tiến triển tốt và đang được người nhà làm thủ tục chuyển lên Cần Thơ điều trị.

Được biết, cháu K được mẹ ruột là chị K.T.N (36 tuổi) gửi lại cho bà ngoại là bà S nuôi dưỡng nhiều năm nay để đi TP.HCM làm thuê kiếm sống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem