Bị bắt vì không tố giác hung thủ giết chồng

Thứ tư, ngày 01/07/2015 10:18 AM (GMT+7)
Sau khi giết người, hung thủ nhiều lần gọi điện thoại cho vợ nạn nhân kể lại vụ việc. Tuy nhiên, vợ nạn nhân đã không đến công an tố giác hung thủ.
Bình luận 0
Ngày 1.7, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Minh Nguyệt (SN 1962, ngụ tại ấp Suối Lê, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi không tố giác tội phạm.

img
Lê Văn Nuôl, kẻ đã giết chồng bà Nguyệt rồi đào hầm lẩn trốn.
Như Người Lao Động đã đưa tin, đêm 29.5, Lê Văn Nuôl (SN 1958, ngụ ấp Bàu Chiên, xã Tân Lâm, Xuyên Mộc) gọi điện thoại nhờ ông Võ Văn Hoàng (SN 1959, chồng của Nguyệt) đến trông nhà và mượn xe máy của ông Hoàng đi uống cà phê.

Nửa đêm Nuôl trở về nói chuyện với bạn, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Nuôl dùng dao chém chết ông Hoàng rồi bỏ trốn về quê ở xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, đào hầm trong nhà lẩn trốn và bị bắt sau đó.

Trong thời gian bỏ trốn, Nuôl nhiều lần điện thoại cho bà Nguyệt kể về việc đã giết ông Hoàng. Mặc dù biết kẻ giết chồng mình, nhưng bà Nguyệt vẫn không trình báo gây khó khăn cho công tác điều tra.
(Theo Ngọc Giang/Người Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem