Bị bóp cổ đến chết vì vỗ mông vợ bạn nhậu

Hoàng Hạnh Thứ hai, ngày 21/03/2016 13:37 PM (GMT+7)
Người đàn ông bị bạn nhậu đánh và bóp cổ đến chết vì tội dám lấy tay vỗ vào mông vợ anh ta khi say.
Bình luận 0

Ngày 21.3, TAND tỉnh Bạc Liêu đã xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” đối với Kim Đô (27 tuổi, ngụ khóm 1, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu).

img

Bị cáo Đô thành thật khai nhận tội trước tòa.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng giảm nhẹ hình phạt, HĐXX đã tuyên Đô 9 năm tù giam, buộc Đô phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 220 triệu đồng.

Theo hồ sơ tố tụng: Tối 21.5.2015, vợ chồng Đô và ông Đỗ Thanh Tam (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Mỹ, huyện Hòa Bình) được ông Trần Minh Khỏe ở thị xã Giá Rai mời đến nhà tổ chức tiệc nhậu.

Tại nhà ông Khỏe, sau khi say rượu, lợi dụng lúc Đô ra ngoài đi vệ sinh, ông Tam đã có hành động lấy tay vỗ vào mông chị H (vợ của Đô). Hành động của Tam bị chị H phản ứng, và sau đó nói với chồng mình.

Cho rằng Tam cố ý sàm sỡ vợ mình, Đô đánh Tam té ngã xuống đất, rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết mới thôi. Sau đó Đô đến công an sở tại tự thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem