Bị đuổi việc, gọi đồng bọn đánh sếp rồi cướp

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 12:42 PM (GMT+7)
Ngày 12.5, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ ba đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và cưỡng đoạt tài sản.
Bình luận 0

Sau khi bị đuổi việc, La Ngọc Hoàng (21 tuổi), ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng, nhân viên tổ sơn của Công ty RINNAI, khu công nghiệp Đồng An, thị xã Thuận An nghĩ rằng mình vị sếp là anh Bùi Trung Hà (23 tuổi), quê Thái Bình sa thải thì thù ghét.

Bực tức, Hoàng nhờ Lâm Quân (20 tuổi), Lâm Thanh Phú (19 tuổi), đều trú ở thị trấn Long Phú, huyện Long Phú và hai đối tượng khác đánh dằn mặt anh Bùi Trung Hà.

Khi các đối tượng nói trên đón đường, chặn xe của anh Hà, Hoàng dùng gậy vụt anh Hà liên tiếp. Thấy anh Hà bỏ chạy để lại xe máy, Hoàng mang ngay chiếc xe về phòng của một đối tượng trong nhóm cất giấu.

Nhận được trình báo của anh Hà, Công an thị xã Thuận An đã truy xét, bắt giữ được ba đối tượng Hoàng, Quân và Phú. Đang tiếp tục truy bắt hai đối tượng còn lại để xử lý.

Theo ANTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem