Bị hủy kết bạn sau khi nói lời yêu, chàng trai làm điều khiến gia đình sốc 

Việt Phong (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 17/02/2019 12:55 PM (GMT+7)
Đem lòng yêu cô gái chưa bao giờ gặp mặt nhưng cuối cùng mọi thứ lại bị biến thành nỗi đau tột cùng cho gia đình của chàng trai.
Bình luận 0
Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .

img

Chân dung Simon Foxley.

Tự đoạt mạng của mình

Ở tuổi 21, cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời, khi những ước mơ còn ở phía trước và biết bao kỳ vọng của gia đình, chàng trai Simon Foxley (sống ở Anh) đã tự đoạt đi mạng sống của chính mình. Tháng 9/2011, Simon treo cổ tự tử sau khi cô gái mà bản thân đem lòng yêu đã hủy kết bạn trên Facebook.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Simon để ý đến một cô gái mà anh ta quen trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi anh ta thổ lộ cảm xúc yêu đương của mình, cô gái ngay lập tức hủy kết bạn. 

Khi phát hiện cô gái hủy kết bạn, chàng trai trẻ cuống cuồng cố gắng liên lạc với cô gái. Vậy nhưng, bạn bè của cô đã gửi lại những tin nhắn lăng mạ và yêu cầu để cô gái được yên. Chỉ vài giờ sau đó, chàng trai sinh viên âm nhạc treo cổ tự tử trong khu vườn của gia đình.

Thi thể của chàng trai trẻ 21 tuổi được người cha là Graham, 56 tuổi và em trai 18 tuổi phát hiện trong vườn. Sự việc khiến gia đình của Simon vô cùng sốc. Bởi họ không bao giờ có thể ngờ rằng, đứa con trai còn quá trẻ có thể tự kết liễu cuộc đời ở những ngày tháng thanh xuân nhất, do một phút suy nghĩ không thấu đáo.

Người nhút nhát và nhạy cảm

Mẹ của nạn nhân - bà Diane Foxley, 55 tuổi cho hay, Simon là người kém tự tin. Nhưng gia đình đã khiến chàng trai này tự tin hơn. Simon được gia đình nhận xét là người chơi trống tài năng. 

Người mẹ cho rằng, những người bạn của cô gái gửi tin nhắn cho Simon qua Internet, không phải nói trực tiếp. Những người đó muốn cảnh báo con trai bà tránh xa cô gái nhưng không biết Simon nhạy cảm như thế nào. 

Gia đình nạn nhân cho biết, Simon và cô gái quen trên mạng xã hội. Hai người đã nhắn với nhau hàng ngàn tin nhắn nhưng chưa bao giờ gặp nhau. 

Tờ DailyMail cho hay, có người cho rằng, cô gái đã hủy kết bạn với Simon sau khi chàng trai thú nhận yêu cô gái. Tuy nhiên, cô gái không yêu Simon. 

Cái chết của con trai cả khiến cha mẹ nạn nhân choáng váng. Bởi, trong mắt cha của Simon, anh là một chàng trai nhút nhát, nhạy cảm, luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho bản thân. 

Trước khi treo cổ, Simon đã viết một bức thư tuyệt mệnh gửi tới cô gái và gia đình của mình. 

Phía gia đình cho hay, Simon không tự tin về vóc người nhỏ bé và mặt nổi mụn. Tuy nhiên, chàng trai dần trở nên tự tin hơn và học kiến thức nền tảng âm nhạc tại Học viện Âm nhạc và Âm thanh ở Swindon, Anh chỉ vài tuần trước khi xảy ra sự việc đau lòng. 

Mẹ của nạn nhân cho hay, bà không muốn có bất kỳ cuộc điều tra hình sự nào về các tin nhắn mà Simon nhận được. Tuy nhiên, bản thân bà mong muốn các bạn trẻ nhận thức được sự nguy hiểm từ việc bị bắt nạt trên mạng nhằm tránh những tình huống đáng tiếc. Câu chuyện của Simon cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ cần tỉnh táo trong tình yêu nhất là tình yêu đơn phương. 

------------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bi kịch tình đơn phương vào 13h ngày 18/2/2019.

8 năm yêu đơn phương, gã trai tức giận đẩy bạn học từ tầng 19 xuống đất

Cuộc tình 8 năm không được đáp lại của một người đàn ông đối với bạn học cấp ba của mình đã kết thúc trong bi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem