Bí mật bám theo, chồng đâm vợ trọng thương, hàng xóm tử vong vì ghen

Thứ năm, ngày 07/07/2016 10:28 AM (GMT+7)
Vụ việc xảy ra và khoảng 20h tối qua (6.7) tại khu vực phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Thông tin ban đầu cho thấy 2 nạn nhân trong vụ trọng án là bà Phan Thị Mai (46 tuổi) bị thương nặng, còn ông Huỳnh Thế Thái (46 tuổi) tử vong tại hiện trường. Hiện trường vụ án là nhà của ông Thái.

Nghi phạm vụ án cũng được xác định là ông Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi), chồng bà Mai. Nhà ông Bảnh, bà Mai là hàng xóm với ông Thái, sống chỉ cách nhà ông Thái một quãng ngắn.

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy động cơ gây án của ông Bảnh xuất phát từ việc ghen tuông với vợ. Thấy bà Mai sang nhà ông Thái vào tối qua, ông Bảnh đã lén đi theo rồi cầm dao đâm cả hai.

Bị ông Bảnh đâm nhiều vết chí mạng vào người, ông Thái đã tử vong ngay tại hiện trường. Trong khi đó, bà Mai bị thương nặng do ông Bảnh đâm 2 phát vào lưng.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng la hét từ nhà ông Thái, nhiều người dân chạy sang và thấy ông Thái và bà Mai nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, họ lập tức đưa cả hai tới bệnh viện. Tuy nhiên ông Thái đã qua đời trước đó.

Đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương cơ bản đã khám nghiệm xong hiện trường vụ án. Những nhân chứng, nghi phạm cũng được lấy lời khai sơ bộ để điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Anh (Vntinnhanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem