Cà Mau: Cô giáo tiểu học bị chồng sát hại chỉ vì 5.000 đồng

Hoàng Hạnh Thứ bảy, ngày 25/10/2014 17:35 PM (GMT+7)
Thức dậy sau cơn say, người chồng vốn là “ma men” nghi ngờ vợ lấy mất 5.000 đồng nên vung dao đoạt đoạt mạng.
Bình luận 0
Chiều nay (25.10), tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân của Hân chính là người vợ bao năm chăn gối với y, cô giáo Nguyễn Thanh Hồng (47 tuổi, giáo viên Trường tiểu học thị trấn Đầm Dơi).

Thông tin ban đầu, ngày 24.10, Hân tỉnh giấc sau cơn say, tìm trong túi quần không thấy 5.000 đồng mà mình để trước đó nên cho rằng chị Hồng lấy tiền. Bị chồng vu oan, chị Hồng phản ứng lại thì bị Hân la mắng. Chưa hả giận, Hân còn vớ lấy con dao Thái Lan sau bếp liền đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến chị Hồng tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi chị Hồng bị chồng sát hại, mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng không kịp. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Hồng bị thủng tim, rách một phần phổi và đứt một be sườn.

Hoàn cảnh gia đình chị Hồng rất khó khăn, có 3 đứa con nhưng một đứa bị nhiễm chất độc màu da cam. Hai người con còn lại không có nghề nghiệp ổn định, chưa lập gia đình và ở cùng cha mẹ ruột. Còn bản thân Hân không có công ăn việc làm ổn định nhưng nghiện rượu, thường xuyên nhậu nhẹt.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem