Cà Mau: Lại bể hụi tiền tỷ

Hoàng Hạnh Thứ sáu, ngày 25/12/2015 16:31 PM (GMT+7)
Thông tin chủ nhà trọ lớn ở phường 8, TP. Cà Mau giật hụi hàng tỷ đồng đã lại khiến dư luận tại đây tiếp tục rúng động. Đây là vụ bể hụi thứ ba liên tiếp diễn ra trong thời gian ngắn vừa qua, sau hai vụ ở Năm Căn và U Minh.
Bình luận 0

Ngày 25.12, hàng chục hộ dân ở phường 8, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã gởi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau tố bà Tô Ngọc Ảnh (ngụ khóm 1, phường 8 – chủ một nhà trọ lớn) giật hụi số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Bà Q.T.M cho biết, nhiều năm nay bà Ảnh mở nhiều dây hụi có giá từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng/dây, huy động được rất nhiều người chơi. Với cách chung chi sòng phẳng khi tay em hốt hụi, bà Ảnh dần lấy được lòng tin của mọi người và hiện đã giật hụi, trốn khỏi địa phương.

Còn bà U. thì cay đắng hơn, ngoài việc tham gia vào nhiều dây hụi do bà Ảnh tổ chức, bản thân bà và nhiều tay em còn đưa tiền cho bà Ảnh cho vay, nhưng đến nay thì mất cả chì lẫn chài.

imgBà U kể lại thủ đoạn giật hụi của bà Ảnh trong bức xúc

Theo các tay em, khoảng đầu tháng 9.2015, sau khi các tay em hốt hụi, bà Ảnh viện lý do có nhiều tay em mới tham gia vào chơi, chậm trả tiền nên bà Ảnh không chung tiền. Đến khoảng giữa tháng 9 thì biến mất khỏi địa phương và không ai hay biết.

“Chúng tôi nghi ngờ bà Ảnh kết nạp hụi viên ảo (hụi ma) để lừa tiền của mọi người, vì từ hồi nào tới giờ bà Ảnh không cung cấp danh sách các tay em tham gia vào từng dây hụi. Nhưng thấy bà Ảnh có nhà cửa, cơ sở làm ăn ổn định nên chúng tôi tin, không ngờ bị lừa” – bà M mếu máo.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã nhận được đơn thư tố giác của các hộ dân và đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem