Cà Mau: Nghi án nam thanh niên đâm chết người tình

Ngọc Quyên Thứ hai, ngày 28/01/2019 16:54 PM (GMT+7)
Ngày 28.1, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Trịnh Thanh Bình để điều tra hành vi giết người.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 3h15 ngày 28.1, Trịnh Thanh Bình (18 tuổi, ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) đến nhà anh Ngô Khánh Th (25 tuổi, ngụ thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Cà Mau) gọi cửa.

Khi nghe tiếng gọi, vợ anh Th là chị Trần Kim Tr (20 tuổi) ra mở cửa thì bất ngờ bị Bình dùng dao đâm khiến chị Tr bị thương. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng đến 5h45 cùng ngày chị Tr đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau.

img

Trịnh Thanh Bình. Ảnh công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, Bình và và Tr có mối quan hệ yêu đương. Khi Tr ra mở cửa, Bình có nói “nếu chết anh em cùng chết chung”. Vừa dứt lời, Bình rút dao từ trong người ra đâm Tr và dùng tay đấm vào mặt làm Tr té ngã. Cùng lúc này, anh Th chạy đến thì bị Bình đâm trúng tay, sau đó quăng dao bỏ chạy.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem