Cái chết đau đớn của thiếu nữ cố gắng níu kéo người không thuộc về mình

Đàm Anh (Theo Dailystar, Worldwideweirdnews) Thứ tư, ngày 27/03/2019 12:55 PM (GMT+7)
Dành trọn tình cảm cho người mình yêu dù bị quay lưng nhưng cuối cùng cô gái trẻ xinh xắn lại phải bỏ mạng vì chính tình yêu đó.
Bình luận 0
Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .

Vụ mất tích khó hiểu

Từ ngày 19/5/2018, gia đình đã không thể liên lạc được với Yee-min Huang, 27 tuổi.. Điều này đã khiến gia đình cô rất lo lắng vì từ trước tới nay, Yee-min luôn duy trì thói quen gọi điện về cho gia đình hằng ngày.

img

Nạn nhân Yee-min Huang.

Nghi có chuyện chẳng lành, Francis Huang, anh trai của Yee-min đã báo cảnh sát đồng thời đăng bài lên các trang mạng xã hội vào ngày 26/5 để nhờ mọi người hỗ trợ, giúp đỡ tìm kiếm.

Theo một người bạn, lần cuối cùng cô nhìn thấy Yee-min là khi đang đi cùng với Gary Chu (28 tuổi) vào ngày 20/5. Gary Chu là một sĩ nghiệp dư và huấn luyện viên boxing tại một trung tâm ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Nam thanh niên này vốn là bạn trai của Yee-min nhưng hai người đã chia tay trước đó vài tháng. Tuy nhiên, cô gái 27 tuổi lại không thể quên được bạn trai và ra sức tìm mọi cách níu kéo.

Nghi ngờ em gái mình bị Gary Chu bắt cóc và giam giữ, anh trai của Yee-min đã yêu cầu cảnh sát giúp đỡ nhưng khi khám xét nhà Chu, họ không phát hiện thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự có mặt của Yee-min.

Nhiều ngày trôi qua, gia đình Yee-min gần như đã liên lạc với tất cả những người quen biết với cô, dù thân thiết hay không. Tuy nhiên, không một ai có chút manh mối nào về tung tích của cô gái trẻ.

Bi kịch vì không còn trong trắng

Khi công cuộc tìm kiếm Yee-min gần như rơi vào vô vọng thì cảnh sát nhận được một thông tin quan trọng từ người bạn của Gary Chu. Người này cho biết Gary Chu từng tiết lộ với mình rằng Gary Chu và Yee-min quen nhau trên ứng dụng mai mối. Lúc đó, Yee-min nói với Gary Chu rằng cô vẫn còn là một trinh nữ. Tuy nhiên, Gary Chu đã vô cùng thất vọng và cảm thấy bị phản bội khi phát hiện ra cô đang nói dối mình.

img

Gary Chu và hình ảnh từ camera ghi lại vào thời điểm bị cáo mang theo 7 túi rác ném vào vườn hoa của khu chung cư.

Gary Chu sau đó đã quyết định chia tay bạn gái nhưng Yee-min không chấp nhận sự thật này, khiến Gary Chu cảm thấy vô cùng phiền phức và từng nói rằng chỉ có cách khiến cho Yee-min phải biến mất thì mình mới được yên ổn.

Ngay sau khi biết được thông tin này, cảnh sát đã ngay lập tức tới khu dân cư nơi Chu đang sinh sống và kiểm tra camera an ninh. Và không nằm ngoài dự đoán, hình ảnh cuối cùng của Yee-min được camera ghi lại là vào ngày 20/5, khi cô theo Chu bước lên cầu thang, đi tới căn hộ của anh ta và rồi không thấy quay ra.

Hai ngày sau đó, khoảng vào lúc 1h, camera tiếp tục ghi lại hình ảnh của Chu cho thấy nam thanh niên này mang theo 7 túi rác từ căn hộ ném vào vườn hoa của khu chung cư. Từ chi tiết này, vào ngày 27/5, cảnh sát đã lần theo dấu vết và tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của Yee-min trong những túi rác chưa kịp đưa đi tiêu hủy ở vườn hoa.

Lệnh bắt giữ Gary Chu được ban hành ngay sau đó. Tuy nhiên, khi cảnh sát xôn vào căn hộ của thanh niên này, họ phát hiện Chu đã treo cổ tự tử. Cạnh hiện trường, cảnh sát tìm thấy một mẩu giấy ghi: "Cô ấy khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi không còn tình cảm với cô ấy".

Cuối cùng, tòa án tuyên phạt Gary Chu tội danh giết người phân xác nhưng vì bị cáo đã chết nên vụ án được khép lại, tuy nhiên nỗi đau mà nó để lại cho gia đình của cả Gary Chu và Yee-min là rất lớn.

------------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bi kịch tình đơn phương vào 13h ngày 27/3/2019

Tội ác sau màn kịch trộm vàng của kẻ ”yêu thầm” vợ đồng nghiệp

Tình cảm yêu đương đã khiến cho người đàn ông bị mờ mắt và không còn làm chủ được chính  mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem