Cái chết kỳ lạ của 13 phụ nữ độc thân: Án mạng kinh hoàng xảy ra liên tiếp

Đàm Anh (Theo Murderpedia) Chủ nhật, ngày 01/12/2019 03:55 AM (GMT+7)
Tại hiện trường, tất cả những gì cảnh sát thấy là xác của một phụ nữ không mặc quần áo và trên khuôn mặt vẫn hằn rõ sự khiếp sợ.
Bình luận 0

Từ tháng 6/1962 tới tháng 1/1964, 13 phụ nữ bị sát hại ở Boston, Mỹ theo cùng một cách thức. Các nạn nhân đều bị hung thủ siết cổ tới chết trong căn hộ của họ sau khi bị xâm hại tình dục. Tại hiện trường, không hề có dấu hiệu bị đột nhập. Điều đó cho thấy những nữ nạn nhân này đã cho phép hung thủ vào nhà trước khi xảy ra án mạng. Cảnh sát đã gặp phải rất nhiều khó khăn để có thể xác định được kẻ sát nhân này.

img

Nạn nhân Anna E. Slesers.

Cái chết đau đớn

Anna E. Slesers là một người phụ nữ xinh đẹp. 10 năm trước, bà đưa con trai và con gái chạy trốn khỏi người chồng và tới Boston  mua một căn nhà nhỏ tại khu phố yên tĩnh.

Ngày 14/6/1962, sau bữa ăn tối, người phụ nữ 56 tuổi tranh thủ đi tắm trong khi đợi con trai, Juris, tới đón. Hai mẹ con sẽ dự một buổi lễ tưởng niệm tại nhà thờ. Anna bước vào phòng tắm trong khi  chiếc radio ngoài phòng khách vẫn vang lên vở kịch mà bà yêu thích.

19h, Juris gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời mà cửa thì bị khoá. Anh gõ mạnh vào cánh cửa và gọi to nhưng cũng không có kết quả. Juris đột nhiên cảm thấy lo lắng và bỗng nghĩ tới những điều không hay. Tối hôm trước, khi nói chuyện qua điện thoại, Juris thấy mẹ mình đang rất chán nản. Juris đạp mạnh vào cánh cửa. Một lúc sau, cánh cửa bật tung.

Và rồi trước mắt, điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Bà Anna E. Slesers nằm trong bồn tắm với sợi dây quấn quanh cổ. Juris lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Khi hai thám tử James Mellon và John Driscoll đến hiện trường, tất cả những gì họ thấy là xác của một phụ nữ không mặc quần áo mà được phủ bởi chiếc áo choàng và trên khuôn mặt vẫn hằn rõ sự khiếp sợ. Dường như nạn nhân đã phải trải qua cái chết khủng khiếp.

Hiện trường có vẻ giống như một vụ cướp. Ví của Anna bị vứt trên sàn và mọi thứ bên trong vương vãi khắp nơi. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ vàng và nhiều đồ vật có giá trị vẫn nguyên vẹn. Thùng rác trong khu bếp bị bới tung lên và rác bị vứt xung quanh đó. Các ngăn kéo và một va ly cũng ở trạng thái tương tự. Máy quay đĩa vẫn chạy, nhưng loa đã bị tắt. Do đó, cảnh sát đưa ra giả thuyết ban đầu đây có thể là “vụ cướp bất thành”.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân xấu số bị xâm hại tình dục. Bà Anna bị hung thủ đánh mạnh, bóp cổ. Hắn thắt cổ người phụ nữ này bằng sợi dây áo choàng.

Những nạn nhân tiếp theo

Chỉ sau đó vài tuần, ngày 30/6, trong một khu nhà ở Newhall Street, thi thể nữ y tá về hưu 65 tuổi, Helen Blake, được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bà bị thắt cổ với chiếc áo lót sau khi bị hãm hiếp.

Ở ngang cổ, tên tội phạm buộc một cái nơ bằng chính áo lót của bà. Căn hộ của nạn nhân bị lục lọi, hai chiếc nhẫn kim cương mà bà đeo cũng biến mất. Tên tội phạm đã tìm cách mở một hộp và một tủ bằng kim loại nhưng không thành công. Pháp y giám định bà bị giết trong khoảng 8-10 giờ sáng.

Cùng ngày, cảnh sát phát hiện xác của bà Nina Nichols, 68 tuổi, trong chính ngôi nhà của mình ở khu vực Brighton của Boston. Nạn nhân cũng bị thắt cổ sau khi bị hãm hiếp. Nạn nhân là nhà vật lý trị liệu, sống một cuộc đời khá yên bình và giản dị. Chồng bà chết trước đó 20 năm. Người đàn ông duy nhất mà bà quen biết là người anh rể.

Hiện trường cũng giống như một vụ trộm. Các ngăn kéo bị kéo ra bên ngoài, đồ đạc nằm lung tung trên thảm. Nhưng điều kỳ lạ là tiền trong ví, trong ngăn kéo và máy quay phim đắt tiền của nạn nhân vẫn còn nguyên. Xác nạn nhân nằm trên sàn nhà, hai chiếc tất của bà buộc quanh cổ và phía trước thắt lại thành hình chiếc nơ. Trước khi giết thủ phạm đã hãm hiếp bà. Pháp y xác định vụ án xảy ra vào khoảng 17h.

Ba vụ án xảy ra liên tiếp trong khi chưa tìm ra manh mối về hung thủ khiến cảnh sát chỉ còn biết cảnh báo phụ nữ trong thành phố nên khoá cửa khi ở nhà và thận trọng với những kẻ lạ mặt. Các nhân viên cảnh sát bị hoãn nghỉ phép và được huy động để tập trung điều tra những vụ án bí ẩn này.

(Còn nữa)

-------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo Cái chết kỳ lạ của 13 phụ nữ độc thân: Tội ác không dừng lại vào 4h00 ngày 2/12/2019.

Chấn động vụ sát hại con gái nữ diễn viên nổi tiếng: Những kẻ điên cuồng

Trên đường chạy trốn, những tên tội phạm tiếp tục gây ra vụ thảm sát “động trời” khác. Cảnh sát khi tới hiện...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem