Cãi nhau trên xe khách, 2 nam thanh niên bị truy sát

Thái Minh Thứ hai, ngày 04/06/2018 17:08 PM (GMT+7)
Chiều 3.6, trên đường di chuyển từ Trà Cổ (Quảng Ninh) về Ân Thi (Hưng Yên), anh Trần Huy Yên và Bùi Văn Công bị một nhóm gần 10 người bao vây, truy sát.
Bình luận 0

Theo lời kể của anh Trần Huy Yên (SN 1981, quê xã Tân Phúc, huyện Ân Thi), ngày 1.6, anh và gia đình thuê xe của nhà xe Tr.M (có trụ sở tại xã Sơn Trúc, huyện Ân Thi) đi du lịch cùng bạn bè tại Quảng Ninh. Trưa 3.6, cả nhóm di chuyển về điểm cuối tại cổng trụ sở UBND xã Tân Phúc. Thời điểm di chuyển trên xe (tổng cộng có 30 người và một lái xe), gia đình anh Trần Huy Yên có vợ và con đi cùng.

“Đến đoạn khu Ba Chẽ (địa phận tỉnh Quảng Ninh), con tôi đang uống sữa bị nôn ra xe, lái xe nói nôn ra xe phải dọn. Sau đó, lái xe tiếp tục to tiếng nên hai bên xảy ra tranh cãi”, anh Yên nói.

Sau khi cự cãi trên xe, lái xe dọa đánh anh Yên tại khu vực Ba Chẽ và gọi điện về để hẹn người dằn mặt. “Khi về đến cổng UBND xã Tân Phúc, lái xe gọi thêm người đến đánh tôi, có hơn 10 người đi taxi chờ sẵn phía dưới”, anh Yên kể.

img

Anh Bùi Văn Công và anh Trần Huy Yên đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Hưng Yên.

Dự cảm không lành, anh Yên cùng vợ con “cố thủ” trên xe và gọi người ứng cứu. Tuy nhiên, khi anh chưa kịp gọi điện, nhóm người trên đã lên xe đánh anh Yên. Anh T - người chứng kiến sự việc cho biết: “Nhóm người dùng gạch đá và chân tay đánh khiến anh Yên nằm gục trên xe”.

Thấy vậy, anh Bùi Văn Công (SN 1985, bạn anh Yên sinh sống tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi) lao vào can ngăn thì bị nhóm người rút dao, tuýp trên xe taxi truy sát. Anh Công bị chém vào đầu, tay và chân… Sau đó, nhóm người trên bỏ đi.

Anh Yên và anh Công đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (Hưng Yên). "Chúng tôi đã làm đơn tố cáo hành vi của lái xe, cũng như những người liên quan gửi Công an huyện Ân Thi, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý nhóm người đã hành hung chúng tôi", anh Yên cho hay.

Chiều 4.6, một cán bộ Công an huyện Ân Thị cho biết: "Chúng tôi đã nhận được nội dung đơn thư trình báo của người dân về sự việc trên. Hiện đang tiến hành xác minh thông tin nội dung đơn thư".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem