Cán bộ hải quan bị tố xông vào nhà đánh vợ cũ

Ngọc Vũ Thứ sáu, ngày 01/06/2018 16:55 PM (GMT+7)
Theo đơn tố cáo của chị Hằng, khi đang cùng 2 con nhỏ và một người bạn ở trong nhà, chị đã bị Nguyễn Vĩnh An (cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Lao Bảo, Quảng Trị) bất ngờ xông vào chửi rủa, đánh đập.
Bình luận 0

Chiều 1.6, ông Bùi Thanh San - Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị xác nhận với PV Dân Việt đã nhận được đơn khiếu nại của chị Bùi Thị Thúy Hằng về việc bị cán bộ ngành hải quan tỉnh này xông vào nhà riêng đánh đập.

img

Chị Bùi Thị Thúy Hằng tố bị Nguyễn Vĩnh An, cán bộ Hải quan tỉnh Quảng Trị xông vào nhà đánh đập trước mặt 2 con nhỏ. Ảnh: Bùi Minh Tuấn

Theo đơn khiếu nại của chị Bùi Thị Thúy Hằng (SN 1988, trú thị trấn Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị), vào lúc 20h30 ngày 31.5, chị đang ở nhà với 2 con nhỏ (cháu trai 4 tuổi, chái gái 2 tuổi) cùng một người bạn là Trần Thị Nhung (25 tuổi) thì bất ngờ bị Nguyễn Vĩnh An (SN 1986, đang công tác tại Tổ Ma túy, Chi cục Hải quan Cửa khẩu Lao Bảo, Quảng Trị) xông vào chửi rủa, đánh đập.

Trước sự hành hung của Nguyễn Vĩnh An, chị Hằng đã viết đơn trình báo, khiếu nại gửi đến cơ quan công an địa phương và Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị đề nghị xử lý.

Sau sự cố, tinh thần của chị Hằng trở nên không tốt, hiện đang khám và điều trị tại bệnh viện.

Theo chị Hằng, chị và Nguyễn Vĩnh An từng là vợ chồng nhưng đã ly hôn vào tháng 8.2017.

“Lúc sinh cháu thứ hai mới hơn một tháng, tôi cũng bị An đánh đập”, chị Hằng cho hay.

Cũng theo chị Hằng, trong thời gian chung sống và kể cả sau khi đã ly hôn, Nguyễn Vĩnh An thường gây khó dễ, gây gổ và sẵn sàng dùng bạo lực với chị trước sự chứng kiến của 2 con nhỏ và nhiều người.

Chị Hằng đề nghị cơ quan chức năng, đặc biệt là Cục Hải quan Quảng Trị phải xử lý nghiêm thuộc cấp theo pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem