Chấn động Quảng Ninh: Kinh hoàng người chồng xẻo thịt "vùng kín" của vợ

Hoàng Anh Tuấn Thứ bảy, ngày 27/09/2014 18:03 PM (GMT+7)
Theo dõi thấy người vợ đã ly thân từ lâu có qua lại với người đàn ông khác, Cường đã nổi máu điên của kẻ từng mang trọng tội giết người, bắt trói vợ lại đánh đập rồi dùng dao xẻo một mảng thịt lớn ở "vùng kín" của vợ. Vụ "hành hình" dã man này xảy ra trong ngôi nhà trọ tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh vào đêm 25.9.
Bình luận 0

Trước đó, đêm 25.9, người dân ở khu 8, phường Quang Trung nghe thấy tiếng khóc thét lớn của một người phụ nữ phát ra từ trong ngôi nhà trọ của Bùi Mạnh Cường (52 tuổi) thuê ở. Một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt là một người đàn bà lõa thể, người bê bết máu bị trói chặt lăn đi lăn lại trên nền la hét vì đau đớn.

img

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Khi mọi người đến ứng cứu mới hay người đàn bà tội nghiệp trên là người vợ đã ly thân của Cường tên là Nguyễn Thị L (40 tuổi, trú tại phường Yên Thanh, TP.Uông Bí), kết hôn từ năm 2006. Sau khi giải cứu, chị L đã được người dân đưa đến Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP.Uông Bí) cấp cứu.

 

Ngày 27.9, phía Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển cho biết: Đêm 25.9 chị Nguyễn Thị L nhập viện bị sốc nặng do mất quá nhiều máu từ vết thương ở "vùng kín" bị vật sắc cắt rời một mảng thịt, mặt và toàn thân có nhiều vết bầm tím… Ngay trong đêm, bệnh nhân được các bác sĩ gây mê để tiến hành phẫu thuận ghép da. Hiện sức khỏe bệnh nhân đang dần hồi phục, nhưng vẫn bị hoảng loạn, sợ hãi.

Theo lời khai của Bùi Mạnh Cường thì đêm 25.9, Cường đã bắt vợ đưa về nhà trọ của mình trói lại, đánh đập rồi dùng dao xẻo thịt vợ. Mặc dù đã ly thân, mỗi người sống ở nhà riêng từ lâu, nhưng hàng ngày Cường vẫn rình rập theo dõi mọi hành tung của vợ để can ngăn không cho người đàn ông khác đến gần. Gần đây, Cường có phát hiện vợ có qua lại với người đàn ông khác. Lòng ghen tuông cộng với bản tính côn đồ đã từng gây án giết người và bị thụ án 18 năm tù nên đã dùng cách "hành hình" xẻo thịt dã man đối với vợ mình.

Công an TP.Uông Bí cũng cho biết, ngày 26.9, đơn vị này đã quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Mạnh Cường về hành vi cố ý gây thương tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem