Chân dung đại gia BĐS Thái Bình Nguyễn Thị Dương vừa bị bắt khẩn cấp

P.V tổng hợp Thứ tư, ngày 08/04/2020 13:08 PM (GMT+7)
Đại gia bất động sản Thái Bình Nguyễn Thị Dương vừa bị bắt khẩn cấp vì hành hung phụ xe.
Bình luận 0

Như tin đã đưa, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích và bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Dương (SN 1980 trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình), Giám đốc công ty Bất động sản Đường Dương.

Ngoài bà Dương, có 2 người khác cũng bị khởi tố và bắt giữ.

img

Bà Dương là nữ đại gia nổi tiếng "chơi trội" ở Thái Bình.

Vụ việc khiến bà Dương bị khởi tố xuất phát từ việc gửi hàng hoá từ Thái Bình đi Hà Nội. Cụ thể, vợ chồng bà Dương gửi hàng qua 1 nhà xe, khi lên tới Hà Nội, việc giao nhận hàng giữa nhà xe với người nhận không thuận lợi.

Chiều 30/3, phụ xe đến gặp vợ chồng bà Dương nói chuyện thì bị bà Dương cho người nhốt và đánh. Hậu quả, nạn nhân bị vỡ xương hàm, dập mũi.

Người bị đánh đã gửi đơn kêu cứu lên cơ quan công an. Công an tỉnh Thái Bình lập tức cho điều tra xác minh.

Chiều qua, lực lượng công an đã bao vây, khám xét trụ sở công ty Bất động sản Đường Dương, cũng là chỗ ở, nơi làm việc của bà Dương.

img

Trụ cở công ty của gia đình bà Dương bị bao vây, khám xét.

Được biết, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dương khá nổi tiếng và giàu có.

Theo đó, nữ doanh nhân Đường Dương tên thật là Nguyễn Thị Dương (SN 1980, tại Thái Bình) – Giám đốc Công ty bất động sản Đường Dương, và là vợ ông Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, cùng quê Thái Bình).

Ngoài giỏi kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng thì bà Nguyễn Thị Dương còn được biết đến với những chuyến từ thiện lên đến hàng tỉ đồng. Tính đến nay, bà Dương và gia đình đã giúp xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa và bảo hộ chi phí sinh hoạt hàng tháng cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

img

Vị đại gia Thái Bình này từng chi một số tiền không nhỏ mời 50 nghệ sĩ tới dự sinh nhật.

Bà Nguyễn Thị Dương cũng từng nổi tiếng với buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mời 50 nghệ sĩ tới biểu diễn trong đó có sự góp mặt của không ít tên tuổi nổi tiếng... Cặp vợ chồng đại gia này cũng từng "chơi trội" gây xôn xao mạng xã hội khi không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời một ca sĩ nổi tiếng hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

img

Khám xét nơi ở và nơi làm việc của bà Dương.

Bản thân ông Nguyễn Xuân Đường (chồng đại gia bất động sản Thái Bình này) còn được biết đến với biệt danh võ sư Đường Nhuệ, thường tham gia một số bộ phim phát trên Youtube, như "Chạm Mặt Giang Hồ", "Luật Lệ Giang Hồ", "Tỷ Phú Đè Đại Gia"...

Ngoài kinh doanh bất động sản, vợ chồng bà Nguyễn Thùy Dương cũng thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn, kinh doanh tài chính, tín dụng...

Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem