Chê bạn hùn tiền nhậu ít, thanh niên ở An Giang bị đâm chết

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 25/11/2019 13:48 PM (GMT+7)
Mâu thuẫn trong việc trả tiền nhậu, Ngân đâm vào người Thông 4 nhát dao, khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0

Chiều nay (25/11), thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thanh Ngân (SN 1999, ngụ ấp An Lương, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

img

Lê Thanh Ngân tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 5/11 vừa qua, Ngân cùng với Đặng Văn Thông (SN 1997, ngụ cùng địa phương với Ngân) và nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán nằm trên địa bàn xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn.

Khi kết thúc buổi nhậu, giữa Ngân và Thông mâu thuẫn trong việc hùn tiền trả cho chủ quán. Thông cho rằng Ngân hùn tiền ít hơn, cả 2 người định đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. 

Sau đó, cả nhóm tiếp tục mua bia đến nhà Ngân để nhậu tiếp. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, Thông nhắc lại chuyện Ngân hùn tiền nhậu không đều nên cả hai dẫn đến xô xát.

Trong lúc giằng co, Ngân chạy vào trong nhà lấy 1 cây dao ra đâm vào người Thông 4 nhát. Thông sau đó đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Hay tin Thông tử vong, Ngân đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem