Chích điện sát hại người tình sau khi “quan hệ” rồi vứt xác phi tang

Sông Bồ Thứ ba, ngày 23/12/2014 14:23 PM (GMT+7)
Bị người tình xin 10 triệu đồng và đe dọa kể cho vợ nghe chuyện ngoại tình, Chính bực mình chích điện sát hại người tình, đem thi thể nạn nhân cho vào bao rồi vứt xuống kênh phi tang.
Bình luận 0
Ngày 23.12, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM tuyên phạt chung thân đối với Cao Văn Chính (SN 1955, quê tỉnh Tiền Giang) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.
img
Bị cáo Cao Văn Chính trong phiên tòa phúc thẩm.

Mặc dù đã có vợ con, nhưng Chính vẫn quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị N. Mối quan hệ này đã kéo dài 8 năm. Tối 20.9.2013, Chính rủ chị N đến nhà mình chơi. Trong lúc “tâm sự”, chị N xin người tình 10 triệu đồng để chi tiêu cá nhân, Chính bảo giờ không có tiền nên hai người xảy ra mâu thuẫn.
Trong lúc cãi nhau, chị N dọa sẽ cho vợ của Chính biết mối quan hệ này. Lo sợ bị lộ chuyện, Chính dùng cây tre nối một sợi dây điện, cắm vào ổ điện, đầu kia gí vào người chị N khiến nạn nhân tử vong.
Sau đó, Chính lấy sợi dây chuyền vàng, điện thoại di động cùng xe máy của chị N rồi bỏ thi thể nạn nhân vào bao xác, đem vứt xuống một con kênh gần đó.
Hai hôm sau, người dân phát hiện thi thể nạn nhân. Ngày 24.9.2013, Chính bị bắt giữ.
Tại phiên tòa phúc thẩm, Chính cho biết rất hối hận vì hành động đã gây ra. Chính đưa ra tình tiết đã lớn tuổi, đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng để xin giảm án; tuy nhiên, hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng nên tòa bác đơn kháng cáo.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem