Cho người mới quen đi nhờ, cô gái bị cướp sạch của

Thứ năm, ngày 20/03/2014 16:31 PM (GMT+7)
Trong quán ăn đêm, người đàn ông chủ động làm quen với cô gái rồi xin đi nhờ. Nhưng sau đó, gã này lộ mặt là tên cướp táo tợn.
Bình luận 0
Vào khoảng 0h rạng sáng nay (20.3), nhiều người đi trên đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM chứng kiến cảnh cô gái chạy bộ đuổi theo người đàn ông chạy xe máy, luôn miệng tri hô cướp. Nhưng chỉ một đoạn ngắn thì cô gái gục xuống đường khóc nức nở, còn kẻ cướp đã phóng xe chạy mất hút.

img
Hiện trường vụ cướp tài sản táo tợn.

Cô gái đến Công an phường Cầu Kho, quận 1 trình báo vừa bị gã đàn ông mới quen cướp sạch tài sản. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc A (ngụ tỉnh Đồng Nai, tạm trú quận 3, TP.HCM). Chị này khai báo bị người đàn ông mới quen cướp đi chiếc xe tay ga, bên trong cốp còn có 3 triệu đồng, 1 ĐTDĐ iPhone và giấy tờ tùy thân.

Trước đó, khoảng 23h đêm 19.3, chị A được chị họ ở quận 7 rủ đi ăn khuya ở đường Nguyễn Trãi (quận 5). Tới điểm hẹn thì chị A thấy chị họ đã ngồi cùng với nhiều người bạn khác, trong đó có người đàn ông khoảng 30 tuổi. Người này sau đó đã chủ động đến bắt chuyện, trao đổi số điện thoại với chị A. Lấy lý do mới từ Đà Lạt xuống và đang ở khách sạn ở quận 10, người đàn ông trên ngỏ ý đi nhờ xe chị A về khách sạn.

Ăn xong, chị A chở người đàn ông về khách sạn trên chiếc xe tay ga hiệu Attila. Khi đến đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, chị A thấy lạnh nên dừng xe mở cốp lấy áo khoác. Trong lúc chị này lom khom lấy đồ thì bất ngờ người đàn ông nhảy lên xe bật khóa rồ ga phóng xe đi. Chị A chỉ kịp chạy theo tri hô được một đoạn đường.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.
Infonet (Theo Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem