Chở theo bé gái 7 tuổi hòng giấu hành vi buôn ma túy

Chủ nhật, ngày 22/05/2016 12:51 PM (GMT+7)
Kiểm tra túi xách của người đàn ông đi xe máy chở bé gái đi trên đường, cảnh sát tìm thấy nhiều loại ma túy. Nghi phạm khai số hàng cấm anh ta mua với giá 10 triệu đồng.
Bình luận 0

Khoảng 23h ngày 21.5, làm nhiệm vụ trên đường Yên Phụ (quận Ba Đình), tổ công tác 141 (Công an Hà Nội) thấy người đàn ông đi xe máy chở bé gái (7 tuổi) và 1 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng.

Làm việc với lực lượng chức năng, người cầm lái nói đang chở con gái đi chơi nên xin cảnh sát “bỏ qua”.

img

Cặp đôi nghi buôn bán, vận chuyển ma túy tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Lam

Theo đại úy Đặng Thành Trung (Tổ trưởng Y11), thông thường, cảnh sát 141 chỉ nhắc nhở, ít khi xử phạt người đi xe máy chở theo trẻ em vi phạm giao thông.

“Tuy nhiên, trong cốp xe của anh ta, tổ công tác thấy có nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá nên khám xét kỹ hơn”, đại úy Trung cho hay.

Qua kiểm tra hành chính, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trong túi xách của người đàn ông có nhiều gói nylon chứa ma túy đá và heroin.

img

Nhiều loại ma túy tổng trị giá 10 triệu đồng trong túi xách của Chính. Ảnh: Hoàng Lam

Tại Công an phường Nguyễn Trung Trực, người này khai tên Nguyễn Xuân Chính (34 tuổi, trú huyện Khoái Châu, Hưng Yên). Thanh niên ngồi sau xe là Nguyễn Quang Bằng (24 tuổi).

Bước đầu, nghi phạm 8X khai số hàng cấm anh ta mua với giá 10 triệu đồng.

"Em chở theo con gái vì nghĩ rằng trên xe có trẻ em thì cảnh sát sẽ không kiểm tra", Chính khai.

Nhà chức trách đang củng cố hồ sơ để chuyển cơ quan điều tra mở rộng vụ án.

Hoàng Lam (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem