Chồng cứa cổ vợ rồi tự sát không có biểu hiện gì bất thường

Quỳnh Nga Thứ sáu, ngày 17/05/2019 13:23 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ bất thành, người chồng hiện đang công tác ở Điện lực TP.Hà Tĩnh. Anh T. được đánh giá là người siêng năng, không có biểu hiện gì bất thường.
Bình luận 0

Chiều 17/5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Văn Nhật – Phó Giám đốc Điện lực TP.Hà Tĩnh cho biết: “Trong thời gian công tác tại đơn vị, anh T. là người hòa đồng, siêng năng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Theo ông Nhật, vụ việc anh T. sát hại vợ khiến mọi người trong cơ quan rất bàng hoàng. Hàng ngày, anh T. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường, không có biểu hiện gì khác thường.

img

Sau khi cứa cổ vợ, người chồng dùng dao tự rạch bụng mình .

Theo những người dân sống gần nhà nạn nhân, anh T. và chị M. kết hôn được hơn 3 năm nay, hai vợ chồng chưa có con, thời gian gần đây giữa anh T. và chị M. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 

img

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng nay, người dân kinh hoàng thấy chị Nguyễn Thị M. (trú ngõ 230, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) lao từ trong nhà ra đường kêu cứu, trên người bê bết máu, ôm cổ với vết cắt sâu. Khi người dân đưa chị M. đi cấp cứu thì phát hiện anh Lê Đăng T. (chồng nạn nhân M.) dùng dao rạch bụng tự tử. Dù được mọi người đưa đi bệnh viện nhưng anh T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện người vợ đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem