Chồng giết vợ rồi tự sát vì nghi ngoại tình

Trần Hiền Thứ sáu, ngày 06/09/2019 13:02 PM (GMT+7)
Nghi vợ ngoại tình, Khánh đã nhẫn tâm giết vợ rồi tự sát.
Bình luận 0

Ngày 6/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra trên địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai khiến chị H.T.T (SN 1985, trú tại tổ 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) tử vong. 

Trước đó, tối 2/9 giữa Lê Văn Khánh (SN 1979) và vợ là chị Hồ Thị T. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khánh giằng co, giật điện thoại của chị T. rồi hành hung chị T. Thấy vậy hai con của vợ chồng Khánh là cháu L.V.H (SN 2008) và L.T.L.N (SN 2012) liền chạy vào can ngăn. Khi Khánh dùng dao dọa chém thì chị T. và 2 con chạy qua nhà hàng xóm. Sau đó, Khánh qua xin lỗi rồi đưa 3 mẹ con về nhà. Chị T. cùng hai con ngủ trong phòng ngủ, còn Khánh ngủ trong phòng dưới gần bếp. 

img

Hiện trường vụ án

Đến khoảng 6h sáng 3/9, cháu H. nghe tiếng của bố gọi nên đi xuống nhà bếp thì phát hiện Khánh đang nằm dưới nền đất, trên người có nhiều vết thương nên gọi hàng xóm qua cứu giúp. Sau khi hàng xóm sang thì tiếp tục phát hiện chị T. nằm chết trong phòng tắm với nhiều vết thương ở vùng cổ và lưng nên báo công an.

Cơ quan Công an đã thu giữ được hung khí là con dao trong nhà bếp của gia đình Khánh. Về phía Khánh vì được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Khánh thường xuyên uống rượu, ghen tuông nên giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tới rạng sáng 3/9 thì Khánh giết chị T. sau đó tự sát vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem